กระทรวงวัฒนธรรมให้การสนับสนุน เดอะสเน็ค นางพญางู สืบทอดวัฒนธรรมไทย


ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรมคุณสุรชัย ชินชัย ได้สนับสนุนภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค นางพญางู และให้ภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค นางพญางู เป็นการอนุรักษ์วัฒนธรรมหมู่บ้านงูจงอางให้เป็นวัฒนธรรมไทยสืบทอดต่อไป  ผู้กำกับ วิดิฐ ธัญพันธุ์ ยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง จากคุณสุรชัย ชินชัย มาเป็นที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ของภาพยนตร์เรื่องเดอะสเน็ค นางพญางู เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับตำนาน ได้ถูกดัดแปลงมาเป็นแฟนซีคอเมดี้  ไม่ได้ทำให้ดูน่ากลัวหรือลบหลู่สิ่งศักดิ์สิทธิ์ สร้างเพื่อความบันเทิง และให้คนทั่วประเทศได้รู้จักหมู่บ้านงูจงอางมากขึ้น ให้รุ่นลูกรุ่นหลานได้จดจำ
คุณปู วิดิฐ ธัญพันธุ์ ขอขอบคุณ คุณสุรชัย ชินชัย ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม และท่านจาตุรนต์ ฉายแสง ที่มาร่วมให้การสนับสนุนภาพยนตร์เรื่องนี้
เดอะสเน็ค นางพญางู ดาราร่วมแสดง แซ็ค ชุมแพ , กระต่าย พรรณณิภา , เบสท์  คำสิงห์ , วินัย ไกรบุตร , สมรักษ์ คำสิงห์ ,ปุณ ศิริปัญญา, หมู ธีรภัทร์  ,ขวัญ กชชสร  ,ดาวสเตลลา  ,หยก ธัญญพัทธ์  ,อี๊ด  โปงลาง, โจอี้ จาไมก้า ,อรชร เชิญยิ้ม , เท่งน้อย เอนจอยโชว์ ,ปู วิดิฐ   ,เก่ง  ชาติชาย, รอน สมูเรนเบิร์ก, ทนายเจมส์
ติดตามได้เร็วๆนี้ ในโรงภาพยนตร์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *