“บลิว วรพล” ชวนแฟนติดตามโค้งสุดท้าย ลุ้นบทสรุป “เด็กเสเพล”

​ถือเป็นละครที่สะท้อนปัญหาวัยรุ่นออกมาได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7HD เรื่อง เด็กเสเพล ที่ตอนนี้เดินหน้ามาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว โดยพระเอกหนุ่ม “บลิว” วรพล จินตโกศล เผยขอบคุณแฟน ๆ ละครที่ติดตามมาโดยตลอด พร้อมชวนแฟน ๆ ติดตามชมละครในช่วงโค้งสุดท้ายไปพร้อมกัน รับประกันเลยว่าเข้มข้นแน่นอน
​“ตอนนี้ต้องบอกว่าละครเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ เลยนะครับ เพราะว่าอยู่ในช่วงโค้งสุดท้ายแล้วจริง ๆ ซึ่งเรื่องราวความเข้มข้นจะเพิ่มเติมขึ้นไปอีก ยิ่งตอนนี้พอแมน (ตรัย จักรภัทร) ตายไป ตัวทินที่ผมรับบท ก็เริ่มมองเห็นอะไรหลาย ๆ อย่างเกี่ยวกับเส้นทางที่เรากำลังเดินอยู่ การตายของแมนสะท้อนให้เห็นว่าเมื่อคนที่เรารักต้องมาจากไปมันเป็นเรื่องที่เราทำใจไม่ได้ หลังจากนี้ทินจะเดินหน้าต่อไปอย่างไร ส่วนใครที่ลุ้นเรื่องความรักระหว่าง ทินและกอบกุล เร็ว ๆ นี้ก็จะได้รู้แล้วนะครับว่าทินเขาจะแสดงออกมาด้วยวิธีไหน สำหรับตัวผมแล้วการได้เล่นละครเรื่องนี้เป็นความประทับใจจริง ๆ เพราะทุกตัวละครในเรื่องต่างสะท้อนปัญหาของวัยรุ่นออกมาได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นทางเลือกที่เลือกไม่ได้ เพราะสภาพแวดล้อมของสังคมที่อยู่ หรือการหลงผิดเพราะขาดความอบอุ่นจากครอบครัว วันนี้พอละครจะถึงโค้งสุดท้าย จริง ๆ ก็ใจหายเหมือนกันนะครับ ผมอยากให้ทุก ๆ คนมาติดตามเด็กเสเพลต่อไปพร้อมกัน”
ติดตามชม “เด็กเสเพล” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00-20.00 น. และทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 18.00-19.55 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *