“ดีดี มาร์เช่” ตลาดต้นแบบของคนยุคใหม่

เปิดแล้ว ตลาดดีดี มาร์เช่ ศูนย์รวมของอร่อยเด็ด จาก 7 ย่านน้ำ 16 สายคลอง ต้นแบบตลาดไร้เงินสด ที่สมบูรณ์แบบ ต้นแบบตลาดรักษ์โลกยุคใหม่ ซึ่งได้มีการจัดงานเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้ โดยมีคนจากหลากหลายวงการมาร่วมแสดงความยินดี พร้อมทั้งนักแสดงจากค่ายน้องใหม่หัวใจเกินร้อย smile picture ร่วมสร้างสีสันภายในงาน

ตลาดดีดี มาร์เช่ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 8 ไร่ ปากซอย รังสิต – นครนายก 68 คลอง 3 ปทุมธานีขึ้นชื่อว่าเป็นตลาดต้นแบบที่ดีที่สุดของเมืองไทย มีร้านค้ากว่า 300 ร้านค้า  จากการคัดสรรมาแล้วกว่า 3,000 ร้านค้า สะอาด ปลอดภัย ราคาประหยัด
เดินชิลล์ ชิมของเด็ด จาก 7 ย่านน้ำ 16 สายคลอง   
มีร้านอาหารมากมาย ดูคล้ายมหกรรมอาหาร ที่รวมเอาอาหารรสเลิศ จาก 7 ย่านน้ำ 16 สายคลอง ทั้งก๋วยเตี๋ยวแซ่บๆ ขนมจีนน้ำยาปู เป็ดย่าง ไก่ย่าง กับข้าวกับปลา ของคาวของหวานนานาชนิด รวมทั้ง ผัก ผลไม้ อาหารสดจากเกษตรกรโดยตรง อาหารทะเลจากประมงพื้นบ้าน หมู เนื้อ สด เป็ด ไก่ จากฟาร์มมาตรฐาน และร้านอาหารนานาชาติทั้ง ไทย อีสาน จีน เวียดนาม เกาหลี เอร็ดอร่อย ยกนิ้วเลย
ตลาดไร้เงินสด สมบูรณ์แบบ  
ต้นแบบของตลาดไร้เงินสด ที่สมบูรณ์แบบ โดยร่วมมือกับธนาคารชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ แม่มณี ธนาคารไทยพาณิชย์ ,เป๋าตุง ธนาคารกรุงไทย, ธนาคารกรุงเทพ ,True Wallet True Money , Shopee Airpay ใช้ QR Code เพื่อชำระค่าอาหารได้ทันที พร้อมโปรโมชั่น เงินคืนกลับ ประหยัดเงินเพิ่มขึ้นอีก สะดวกสบายมากๆ
ตลาดไฮโซ – ราคาตลาดนัด    
เรียกว่าเป็นตลาดไฮโซได้เลย เพราะรูปแบบการจัดร้านที่ดูทันสมัย เป็นระเบียบ สะอาดบรรยากาศโล่ง โปร่งสบาย มีพัดลมขนาดใหญ่ยักษ์ในอาคาร และมีร้านค้า ร้านอาหารจากพ่อค้า แม่ค้า ทั้งรุ่นใหม่ และรุ่นเก๋ามาโชว์ฝีมือความเด็ดกว่า 300 ร้านค้า เช่นอาหารของกิน ,ขนมหวาน, เครื่องดื่ม ให้เลือกหลากหลาย และราคาไม่แพง ส่วนใครชอบแนวช้อปปิ้ง ที่นี่ยังมีโซนร้านแฟชั่น เสื้อผ้า จิปาถะ รวมถึง ร้านสะดวกซื้อ ร้านขายยาคุณภาพมาตรฐาน ศูนย์ล้างรถชื่อดัง
ขึ้นไปบนชั้น 2 ยังมีร้านอาหารไทย อีสาน,ร้านอาหารญี่ปุ่นเกรด A ราคาไม่แพง,ร้านชาบู ชาบู ,Shop ของกินของฝาก และ Shop ขายของน่ารักวัยใส ,ร้านนวด สปา พร้อมทั้ง ศูนย์การเรียนรู้ และอื่นๆอีกมากมาย
มีลานกว้าง สำหรับจอดรถได้กว่า 300 คัน ซึ่งอยู่บริเวณภายนอกรอบอาคาร เดินเข้าสู่ตลาดได้ง่าย สะดวกสบาย
ตลาดยุคใหม่ ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ทุ่มงบกว่า 3 ล้าน ติดตั้งระบบกำจัดขยะที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ระบบการกำจัดเศษอาหารด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ ในการย่อยสลายที่สามารถลดปริมาณขยะได้ถึง 90% เครื่องกำจัดขยะเศษอาหารเป็นปุ๋ยภายใน24 ชั่วโมง ย่อยสลายด้วยกระบวนการทางธรรมชาติจากจุลินทรีย์สายพันธุ์คัดเฉพาะ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปลอดภัย

ตลาดดีดีมาร์เช่ “ที่นี่มีอะไร มากกว่าคำว่าตลาด” ถูกใจสายกิน สุดฟินนน….สายช้อป
ที่ตั้ง : 5 9 ซอย 68 ถนน รังสิต – นครนายก ตำบล บึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี12130

สามารถเยี่ยมชม ตลาดดีดี มาร์เช่ ผ่านทาง Facebook : DDMarche.market

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *