“ผกก.สภ.แสนภูดาษ นำข้าราชการ ตร.ลงพื้นที่เยี่ยมให้กำลังใจครอบครัวของแม่ค้าขายขนมจีบซึ่งได้รับผลกระทบจากกรณีตกเป็นข่าวดัง!!


จากกรณี น.ส.จิตธาดา (มิ้นท์)วงศ์ชนะชาติ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่103/2 ม.2 ต.เทพราช อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ผู้ตกเป็นข่าวซึ่งเป็นผู้ขายขนมจีบ และมีผู้ซื้อไปรับประทานเกิดอาการท้องเสียอย่างรุนแรง และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ดังความแจ้งแล้วนั้น

ในการลงพื้นที่ทราบว่า น.ส.มิ้นท์ เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว มีบุตรสาวอายุ 8 ขวบ โดยพักอาศัยร่วมกับ นางสมจิตร์ ขวัญอ่อน ซึ่งเป็นคุณย่าของ น.ส.มิ้นท์  อายุ 80 ปี โดย น.ส.มิ้นท์ ประกอบอาชีพค้าขายอาหารเร่ตามพื้นที่ต่างๆมาประมาณ 5 ปี (ตั้งแต่เลิกลากับสามี) เพื่อมาเลี้ยงบุตรและคุณย่า เพียงลำพัง โดยเป็นเสาหลักของสามชีวิต
ในปัจจุบัน น.ส.มิ้นท์ ไม่สามารถประกอบอาชีพค้าขายได้ตามปกติ ทำให้ไม่มีเงินมาเลี้ยงดูบุตรและคุณย่า ที่รอคอยที่บ้านพักได้

ในวันนี้ ข้าราชการตำรวจ สภ.แสนภูดาษ นำโดย พ.ต.อ.ณัฐภณ จินตะนานุชผกก.สภ.แสนภูดาษ จึงได้ร่วมกันมาเยี่ยมและได้พูดคุยกับครอบครัวคุณย่า ซึ่งเป็นประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.แสนภูดาษ เพื่อเป็นกำลังใจในการดำรงชีวิตต่อไป พร้อมทั้งนำสิ่งของอุปโภค บริโภค ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน มามอบให้กับคุณย่าเพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในช่วงที่ครอบครัวประสพเหตุวิกฤตดังกล่าว ในส่วนทางคดีนั้น สภ.แสนภูดาษ มิได้ขอก้าวล่วงหรือแสดงความคิดเห็นแต่อย่างใดเพียงแค่ต้องการให้หันกลับมามองบางชีวิตที่รอคอย และอาจถูกหลงลืม !!


#สภ.แสนภูดาษ #เราไม่ทิ้งกัน


#อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *