สวยทรงคุณค่าสมมง! “ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล” คว้ามงกุฎ Mrs.Thailand World 2022

จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับ การประกวด เวทีสาวใหญ่  Mrs.Thailand World 2022 เมื่อค่ำคืน ของวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา    ณ ห้องปลาวาฬ บอลรูม Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin  ซึ้งในที่สุดเราก็ได้ สาวงาม อันทรงคุณค่า มาครอบครอง มงกุฎ Mrs.Thailand World 2022  ซึ้งเป็นกุฏเพชรแท้ เป็นที่เรียบรอย  เรียกว่าสวยสะกดทุกสายตา! สง่างาม   จริงๆ สำหรับ “ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล” ดอกเตอร์สาว ด้าน วิทยาศาสตร์สุขภาพ

นอกจากจะคว้า มง ไปครอบครองแล้ว สาวงาม “ ดร.พิมพ์-พิมพ์ขวัญ ”  ยังต้องมีภารกิจ แบกความหวังของคนทั้งชาติ เข้าร่วมประกวด Mrs World  ณ รัฐเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนธันวาคมนี้ อีกด้วย.. แต่ถ้ามีเหตุ แอคซิเดนท์ ใดๆ รองอันดับ สอง MTW  “ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ “ จะเป็น สาวงาม ที่ต้องรับหน้าที่ ต่อไป

                สำหรับ ภายในงาน ได้มีพิธีอำลา ตำแหน่ง”  Mrs.Thailand World 2021  จากปีที่แล้ว โดยคุณ “คิตตี้-กิจติพร นันท์ตานนท์ “  อำลามงกุฎ พร้อม สวมหมวกใบใหม่ ในฐานะ ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs.Thailand World  อย่างเป็นทางการ  โดยมีนางงามจากต่างประเทศมาร่วมเป็นเกีรยติในงานนี้ มากมาย

สำหรับ สาวงามที่ผ่านเข้าสู้รอบ “5 คนสุดท้าย” มีดังนี้.

Mrs.Thailand World 2022  ได้แก่                  MTW ดร.พิมพ์-พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล

รองชนะเลิศอันดับที่ 1 ได้แก่                                 MTW  ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์

รองชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้แก่                                 MTW  ส้ม-มนกานต์ บุญสนอง

รองชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้แก่                                 MTW  ลูกตาล  -พิศณุพร แก้วพิมพ

รองชนะเลิศอันดับที่ 4 ได้แก่                                 MTW  มิ้ม-รวิพิมพ์ ชุมสาย ณ อยุธยา

โดยการประกวด Mrs.Thailand World 2022  รอบตัดสิน จัดขึ้นที่ ณ ห้องปลาวาฬ บอลรูม Holiday Inn Resort Vana Nava Hua Hin , Live สด  ผ่านทาง Live สด  ใน เวลา 20.30 – 23.00 น. และ MTW “ดร.พิมพ์-พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล”  คือสาวงามผู้ที่คว้ามงกุฎ Mrs.Thailand World 2022   ไปครองได้สำเร็จ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *