เก็บตก..เมื่อนางงามรุ่นใหญ่สายคุณแม่!! MRTW 2022 สับแหลก ท้าแดด ริมหาดทราย

ชมบรรยายกาศสาวงามรุ่นใหญ่ อวดโฉมในชุดว่ายน้ำ ..เร้าใจกันสุดๆ ของสาวงามแห่ง Mrs. Thailand World 2022 ทั้ง 30 คน สลัดผ้าโชว์ผิวสวย  อวดความฟิตแอนด์เฟิร์ม ให้รู้กันไปเลยว่า เรื่องตัวเลข ไม่ใช่ปัญหา จะหลักไหนก็แซ่บ ได้อีก  เดินสับสวยด้วยความมั่นใจในการประกวดรอบชุดว่ายน้ำ Swimsuit   ซึ้งจัดขึ้น  ณ ชอร์ไลน์ บีส คลับ โรงแรม อัมรี หัวหิน กับรอบเก็บคะแนนสะสมของสาวงาม ใน รอบชิงชนะเลิศต่อไป  

งานนี้มีรางวัลพิเศษ   โดย คุณ ปัทมพร สองแป้น เจ้าของแบรนด์ ชุดว่ายน้ำ haji beach  จัดให้ ถึง สามรางวัล เลยทีเดียว  แหละสามสาว ผู้ที่ได้รับรางวัล Best Swimming Suit  ได้แก่ “MTW 30มิ้ม  รวิพิมพ์ ชุมสาย ณ อยุธยา, MTW 11″ บอสส้ม  พิศณุพร แก้วพิมพ์ , MTW 21″ กุ้ง  ศันสนีย์ แอลม์สตรอม

สำหรับการประกวดในรอบชิงชนะเลิศ Mrs. Thailand World 2022 ในวันที่ 20 สิงหาคม 2565 ณ โรงแรม Holiday Inn  Hua Hin  ห้องปลาวาฬ บอลรูม  ที่ผ่านมา

ซึ้งในที่สุดเราก็ได้ สาวงาม อันทรงคุณค่า มาครอบครอง มงกุฎ Mrs.Thailand World 2022 เป็นที่เรียบรอย  เรียกว่าสวยสะกดทุกสายตา! สง่างาม   จริงๆ สำหรับ “ดร.พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล” ดอกเตอร์สาว ด้าน วิทยาศาสตร์สุขภาพ

นอกจากจะคว้า มง ไปครอบครองแล้ว สาวงาม “ ดร.พิมพ์-พิมพ์ขวัญ ”  ยังต้องมีภารกิจ แบกความหวังของคนทั้งชาติ เข้าร่วมประกวด Mrs World  ณ รัฐเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนธันวาคมนี้ อีกด้วย.. แต่ถ้ามีเหตุ แอคซิเดนท์ ใดๆ รองอันดับ สอง MTW  “ป๊อป-ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์ “ จะเป็น สาวงาม ที่ต้องรับหน้าที่ ต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *