ภาพยนตร์ไทยเรื่อง “แถวตรง​ แสบอีหลี”


ภาพยนตร์​แนวไทบ้านที่ส่งเสริมเอกลักษณ์​วิถีชีวิต​ขนบธรรมเนียม ศิลปวัฒนธรรม​พื้นบ้านท้องถิ่นอีสาน​ ให้ประจักษ์​แก่สายตาของชาวประชา โดยผ่านฝีมือทีมงานผู้กำกับผู้สร้างรุ่นใหม่​ พร้อมกับพบดาราที่ท่านคุ้นเคย​ ในผลงาน​การแสดงมาแล้ว​ จากภาพยนตร์​ไทบ้านหลายต่อหลายเรื่อง กองถ่ายทำภาพยนตร์​ “แถวตรง​ แสบอีหลี” ซึ่งได้ซุ่มถ่ายทำไปได้ประมาณ​ ๘๐%แล้ว​ วันนี้​จึงนัดหมายทีมงานฯกองถ่ายๆทำกันขึ้น​ มีดารานักแสดง​ ผู้แสดงสมทบ​ นับร้อยชีวิต​ เนรมิต​ลานวัดบึงทองหลาง​ให้กลายเป็นลานวัฒนธรรม​พื้นบ้านของชาวอีสาน​ สมมุติ​ว่าเป็นลานบุญที่จะมีหนุ่มสาวมาร่วมฟ้อนรำ​ เซิงกระติ๊บ​ และ​ มีศิลปะกระบี่กระยอง​ ดาบ​ มาแสดงการร่ายรำ​ ฟาดฟัน​ ต่อสู้ให้โลกรับรู้ถึงศิลปะการต่อสู้ของชาวชนบท​ ที่นำมาแสดงต้อนรับแขกบ้านแขกเมือง​ ให้เห็นถึงความงดงามของศิลปะ
ภาพยนตร์ “แถวตรง​ แสบอีหลี” เป็นภาพยนตร์การแสดงของดาราวัยรุ่นหนุ่มสาว​ ที่พาเหรดกันมาร่วมแสดง​อย่างคับคั่ง​ นำแสดงโดย​ “ตูมตาม​ ยุทธนา​ เดอะสตาร์” ประชันบทบาทกับ​ “นะโม​ สาวไทบ้าน” ผู้โด่งดัง​ ดาราสมทบร่วมแสดงมี


“แซ็ค​ ชุมแพ” “” ดาว​ สเตลลา”” น้องอินเตอร์​ รุ่งรดา”” น้องแคนดี้​ สุภาภัสร์”และ” อาจารย์​เรืองยศ​ พิมพ์​ทอง” สำหรับภาพยนตร์​เรื่องนี้เป็นผลงานการสร้างของ​” บริษัท​ พีเอ็นเค ซับพลายอีควิปเม้นท์แอนด์เซอร์วิส จำกัด” มีผู้กำกับหญิงหน้าใหม่​ ของวงการภาพยนตร์​
“คุณหนิง”มินทร์ธิรา ธิรภูมิธัชพงศ์​ การันตีฝีมือกำกับการแสดงให้เป็นเป็นประจักษ์​


ภาพยนตร์ “แถวตรง​ แสบอีหลี” จะเป็นปรากฏ​การณ์​ใหม่ของวงการภาพยนตร์​ไทยแนวไทบ้านอีกเรื่องนี้​ ที่กำลังถ่ายทำใกล้จะปิดกล้อง​แล้วซึ่งเหลือไม่มาก​ พร้อมตัดต่อให้ทันสมัย​ จะลงโรงฉาย​ รับศักราช​ใหม่ปีหน้า พร้อมที่จะให้พิสูจน์​ถึงภาพยนตร์​สนุกสนาน​เฮฮาประทับใจรับศักราช​ใหม่ปีหน้าอย่างแน่นอนเตรียมติดตามชมกันได้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *