Live คอนเสิร์ต “MOL เราไม่ทิ้งกัน ครั้งที่ 2 โดย”มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์หารายได้สนับสนุน โครงการ “หนึ่งใจ…ช่วยเหลือผู้ประสบภัย”


มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ร่วมกับ บริษัท ท็อปไลน์ มิวสิค จำกัดและบริษัท สิงห์ มิวสิค มีเดียจำกัด จัด Live คอนเสิร์ตการกุศล “MOL เราไม่ทิ้งกัน ครั้งที่ 2” ให้ชมกันฟรีๆ                ในวันที่23 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ณ สตูดิโอ ST โปรโมชั่น         ตำบลบึงเนียม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น เพื่อหารายได้สนับสนุน โครงการ “หนึ่งใจ…ช่วยเหลือผู้ประสบภัย”

ร.ต.ท. ดร.มนัส โนนุช ประธานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ กล่าวว่า การรวมตัวของศิลปินในครั้งนี้ถือว่าเป็นการร่วมแรงร่วมใจ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือบรรเทาความเดือดร้อนผู้ประสบทุกข์ภัยต่างๆ อาทิ ผู้ประสบทุกข์ภัยจากการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา2019(COVID – 19) ผู้ประสบภัยวาตภัย อุทกภัย อัคคีภัย ภัยแล้ง ภัยหนาว เป็นต้น ซึ่งต้องเร่งดำเนินการให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือนร้อน แก่พี่น้องประชาชนทั่วประเทศ มูลนิธิฯ ต้องขอชื่นชมและขอขอบคุณคณะผู้จัดงานและศิลปินทุกท่านด้วยความจริงใจ

ดร.ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม ผู้บริหาร บริษัท ท็อปไลน์ มิวสิค จำกัด เผยว่า “ภัยพิบัติเกิดขึ้นในบ้านเรามีบ่อยครั้ง พวกเรากลุ่มท็อปไลน์มิวสิคร่วมกันทำความดีด้วยหัวใจ ในสถานการณ์     COVID – 19แบบนี้ ซึ่งถือว่าเป็นโอกาส ให้ศิลปินในค่ายเพลงท็อปไลน์ ได้ร่วมกันทำความดีช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบความเดือดร้อนในปัจจุบัน ให้บรรเทาทุกข์และผ่านวิฤตนี้ไปด้วยกัน ทั้งนี้ ในด้านความพร้อมของศิลปินของค่าย ที่จะมาให้ความเพลิดเพลิน กับประชาชนผู้รับชม ได้เตรียมศิลปิน ค่ายท็อปไลน์ และศิลปินรับเชิญ ไม่ว่าจะเป็น แนนซี่ ท็อปไลน์ ,เจน โบว์นุ่น Super วาเลนไทน์,เป้ ภาณุชัย,เด่นชัย วงศ์สามารถ ,หงษ์ฟ้า หงษา,แพรวพราวแสงทอง,ผู้ใหญ่บ้าน ฟินแลนด์ เป็นต้น 
  คุณณฐพบ ซาเนตร ผู้บริหาร บริษัท สิงห์ มิวสิค มีเดีย จำกัด เผยว่า ในครั้งนี้ ทางค่ายบ้านสิงห์ ก็ได้ส่งศิลปินในค่ายมาร่วมงานในครั้งนี้  มีคุณเต๊ะ ตระกูลตอ, วี พนมภูไท , สายแนน สิงห์มิวสิค,อ๊อฟ สเตทฟัช เอสพีคมิวสิค,มะขาม สิงห์เรคคอร์ด  โดยสามารถติดตามรับชม Live สดผ่าน เพจ Facebook Topline Fan,เพจ Facebook บ้านสิงห์,เพจ MOL เราไม่ทิ้งกัน,เพจ คนลูกทุ่งและ เพจ Facebook มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ @MOLfoundation ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป รวมถึงมาตรการป้องกันไวรัสโคโรนา2019 ( Covid -19 )        ทางมูลนิธิ   มิราเคิล ออฟไลฟ์  และบริษัท ท็อปไลน์ มิวสิค จำกัด มีระบบการป้องกันอย่างพร้อมเพรียง มีการคัดกรอง ศิลปินที่ร่วมขับร้อง คอนเสิร์ตการกุศล ในครั้งนี้ด้วย    
      ร้อยตำรวจโท. ดร.มนัส โนนุช กล่าวปิดท้ายว่า “ขอเชิญประชาชน และแฟนเพลงทุกท่านร่วมรับชม คอนเสิร์ตออนไลน์การกุศล “MOL เราไม่ทิ้งกัน ครั้งที่ 2” ในวันอังคารที่                  23 พฤศจิกายน 2564 เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป     
สำหรับช่องทางให้การช่วยเหลือ ได้ที่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เลขที่บัญชี 284 – 1 – 32308 – 1     ชื่อบัญชี มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์  หรือติดต่อสอบถาม เบอร์โทรศัพท์  0 – 2 537 0117 – 8

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *