“แพร์-พิชชาภา” นางร้ายที่รัก แชร์ไลฟ์ สไตล์ New Normal หลังผ่านวิกฤตโควิด-19


                ปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ที่ปัจจุบันนี้เราได้เข้าสู่ยุค New Normal อย่างเต็มรูปแบบแล้ว หลังรัฐบาลมีมาตรการประกาศผ่อนปรนระยะที่สี่ งานนี้เหล่าคนบันเทิงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังต่างเตรียมความพร้อมเต็มที่ ไม่แพ้แม้แต่นางร้ายที่รักอย่าง “แพร์-พิชชาภา พันธุมจินดา” แม้ไม่ใช่นางเอกแต่คิวทองสุดๆ ที่ไม่ว่าเล่นเรื่องไหนก็เป็นที่ตรึงตาตรึงใจเล่นได้ถึงพริกถึงขิง ไล่มาตั้งแต่ละครสร้างชื่อจนดังเป็นพลุแตก! กับบท“พิไล” 
สะใภ้รองแห่งบ้านแบ้ ในเรื่อง กรงกรรม สร้างมิติกระแสฟีเวอร์จนทำให้คนเกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง และละครกระแสแรงที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ กับ อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ที่สาวแพร์ลงทุนเล่นจัดหนักจัดเต็มชนิดโกรธไม่ลงกับบท “ข้าวฟ่าง” นางร้ายปากแดง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวยังมีละครต่อเนื่องกับ “พยากรณ์ซ่อนรัก” และตอนนี้ก็ได้เริ่มเข้ากองถ่ายทำละครต่อกับ “วาสนารัก” อีกด้วย
                เมื่อเห็นสาวเก่งคนนี้เริ่มขยับตัวเข้ากองถ่ายทำละครต่อก็ขอเซาะแซะ “แพร์-พิชชาภา” ถึงการปฏิบัติตัวในช่วง New Normal  โดยเจ้าตัวได้กล่าวไว้ว่า “ส่วนตัวแพร์ไม่ได้มีเปลี่ยนอะไรมากค่ะ ถ้าจะมีเปลี่ยนอาจจะเป็นเรื่องการดูแลตัวเองมากขึ้น อย่างการพกเจลล้างมือ ใส่หน้ากากอนามัย แล้วหลังจากสถานการณ์โควิดครั้งนี้มันทำให้แพร์รู้จักการห่างจากคนอื่นมากขึ้น ตอนเข้ามาทำงานในกองถ่ายแพร์ก็เว้นระยะห่างจากคนอื่น แต่ก็รู้ว่าทุกคนที่ต้องเข้ากองมาทำงานต้องดูแลตัวเองมาเป็นอย่างดีอยู่แล้วเวลาทานข้าวที่กองก็จะมีที่กั้นให้ค่ะ เพราะว่ากองถ่ายเขาก็มีมาตรการการป้องกันไว้เป็นอย่างดี สถานการณ์นี้อาจจะทำให้ใครหลายคนเครียด แต่แพร์เชื่อว่ามันจะผ่านไปได้ด้วยดี อยากจะให้ทุกคนเข้มแข็งในช่วงเวลานี้ มองโลกในแง่ดี มองหาสิ่งดีๆ รอบๆตัว อย่างที่เราได้ให้เวลากับครอบครัวมากขึ้น”
                เป็นนักแสดงมากความสามารถจริงๆ กับนางร้ายคนเก่งคนนี้ ทั้งนี้แฟนๆสามารถติดตามผลงานของสาวคนนี้ต่อได้ยาวๆ ทั้งปี ทาง Ch3Thailand หรือแอปพลิเคชั่น Ch3Plus หรือตามดูไลฟ์สไตล์ของเธอได้จาก Instagram : pearpitchapa

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *