เปิดตัวสุดปัง “สมบัติมหาเฮง” เรตติ้ง 5.5 “พีพี พัชญา” ชวนลุ้นซีนรักระหว่างผจญภัย

    ถือว่าเปิดตัวได้อย่างสวยงามเลยทีเดียว สำหรับละครแอ็กชั่น ผจญภัยครบรส “สมบัติมหาเฮง”  ทางช่อง7HD  หลังจากออกอากาศในตอนแรก ได้รับเสียงตอบรับดีสุด ๆ พร้อมกับตัวเลขเรตติ้งที่วิ่งไปถึง 5.5  ซึ่งนางเอกสาว พีพี – พัชญา เพียรเสมอ เผยความสนุกจัดเต็มตั้งแต่ตอนถ่ายทำ พร้อมชวนแฟนละครให้ติดตามกันให้ดี นอกจากลุ้นไปกับการผจญภัยแล้ว ยังมีเรื่องหัวใจของ คุณหมอพิมแพร ที่เธอรับบทให้ตามลุ้นตลอดอีก  งานนี้ขอบอกว่า เรื่องนี้เธอฟรุ้งฟริ้งกับความรัก มากกว่าละครหลาย ๆ เรื่องที่เคยผ่านมา
         

  โดย พีพี เผยว่า “ดีใจกับการตอบรับที่ดีมาก ๆ สำหรับละครเรื่องนี้ เราเองก็ปรับอะไรหลายอย่างเหมือนกัน อย่างแรกคือตัวละคร พิมแพร เป็นคุณหมอที่เพิ่งจบใหม่ที่จะมีมุมขี้อ้อนของความเป็นลูกสาวคนเดียวที่อยู่กับคุณพ่อแค่สองคนแม่เสียไปแล้ว  แต่ด้วยอาชีพของเราก็เลยจะยังมีความเป็นผู้ใหญ่มีความน่าเชื่อถือ ก็ไม่หนักใจเท่าไหร่ แม้ว่าบางอย่างเราอาจจะไม่รู้ คือด้วยอาชีพก็จะต้องมีศัพท์เฉพาะทางการแพทย์ แต่พีพีเชื่อมั่นในผู้กำกับและทีมงาน เพราะว่าทุกคนจะคอยบอกแนะนำว่าเราจะต้องถ่ายทอดออกมายังไงให้ทุกซีนเข้าใจได้ง่าย ๆ ส่วนตัวแล้วพีพีรู้สึกว่าตัวละครที่เล่นมาในละครก่อนหน้านี้หลาย ๆ เรื่องจะไม่ค่อยเน้นเรื่องความรักของหนุ่มสาวเท่าไหร่ แต่เรื่องนี้คุณหมอพิมแพรเขาจะมีความหวาน มีความน่ารัก เรื่องงานก็คือจะเก่ง แต่ว่าเรื่องครอบครัวเรื่องเพื่อนก็จะเซนสิทีฟ เรื่องความรักก็ยังดูเด็กยังดูอินโนเซนต์มาก เขาจะค่อย ๆ พัฒนาความเป็นสาวขึ้น ด้วยอาชีพการงานอาจจะดูเหมือนว่าเขามีพร้อมทุกอย่าง แต่ว่าความจริงแล้วคนที่เพอร์เฟกต์ทุกอย่างบนโลกใบนี้มันไม่มีหรอก เพียงแต่ว่าเราจะสามารถเพอร์เฟกต์ได้ในแบบไหน ในแบบที่เราเลือกของตัวเราเอง ซึ่งภาพน่ารัก ๆ จะเกิดขึ้นระหว่างที่เรากับ เมธี (เบน สันติราษฎร์) ต้องเข้าไปผจญภัยในป่า เพื่อตามหาสมบัติและแก้คำสาปที่ตกทอดมาถึงตัวพิมแพร ซึ่งละครเรื่องนี้ ต้องบอกว่าค่อนข้างสมบุกสมบัน  เพราะว่าต้องไปถ่ายไกลถึงต่างจังหวัด ในป่า ถ้ำ ภูเขา ทีมงานนักแสดงทุกคนคือทุ่มเท ยอมเพื่องานทุกอย่าง ก็อยากฝากให้กำลังใจพวกเราด้วยนะคะ”
            ติดตามชม “สมบัติมหาเฮง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV  


 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *