“เบน สันติราษฎร์” ทุ่มบู๊สุดตัว ใน “สมบัติมหาเฮง”

​คงต้องยกตำแหน่งพระเอกนักบู๊คนล่าสุดให้แล้ว สำหรับ “เบน-สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ” ที่แค่ฉากเปิดตัวในละคร แอ็กชั่น ผจญภัย ครบรส “สมบัติมหาเฮง”ทางช่อง 7HD หนุ่มเบนก็โชว์ลีลาการบู๊ทุกรูปแบบ ทั้ง ยิงปืน เตะต่อย ศิลปะป้องกันตัวมาครบ ถึงขั้นน้ำหนักลดฮวบภายในหนึ่งเดือน  

​โดย เบน เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า “ผมรับบทเป็น “เมธี” เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่มีสัมผัสพิเศษ สามารถมองเห็นและสื่อสารกับวิญญาณได้ ต้องบู๊เก่งมากด้วยครับ มีทั้งห้าต่อหนึ่ง เจ็ดต่อหนึ่ง พระเอกจะชอบลุยเดี่ยว ที่สำคัญคิวบู๊ต้องเป๊ะ ถ้ามีคนมาบู๊กับเรา 7 คนเราก็ต้องจำให้ได้ว่าแต่ละคนจะเข้ามาบู๊แบบไหน บู๊กันจนน้ำหนักลดเลยครับ (ยิ้ม) น้ำหนักหายไปประมาณ 5 กิโล ในช่วงเดือนแรกที่ถ่ายทำ ไม่ได้เข้ายิมเลยนะเข้าป่ามาบู๊นี่แหละ ซึ่งพอได้ “พี่โหน่ง” (วีระชัย รุ่งเรือง) มากำกับ การบู๊ก็จะเป็นคิวบู๊ในแบบที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน คือคิวบู๊แบบเตะต่อยประชิดตัว วิ่งหลบกระสุน มีศิลปะการป้องกันตัว ที่ท่าทางในการบู๊เยอะมาก และค่อนข้างละเอียดด้วยครับ ก็เลยจะรู้สึกเหนื่อยเหมือนเราได้คาดิโอ หรือว่าเข้าครอสชกมวย แต่ก็สนุกและชอบมาก เพราะว่าทำให้ผมได้เรียนรู้ทักษะการบู๊ไปด้วยในตัว รู้สึกแฮปปี้มากที่ได้มาเล่นแบบนี้ แล้วพอไปเช็คตัวเองในมอนิเตอร์ เราเห็นถึงความแปลกใหม่ของตัวเอง เซอร์ไพรส์ตัวเองเหมือนกันว่าเราก็สามารถทำได้นะ

​เป็นครั้งแรกที่ร่วมงานกับ “พีพี” (พัชญา เพียรเสมอ) ก่อนหน้านี้เคยเจอกันตามงานในช่องครับ ก็คิดว่าน้องน่าจะเป็นคนนิ่งๆ ซึ่งคิดผิดครับ (ยิ้ม) แล้วเราติดตามดูละครเขาจะมาสายดราม่า ก็แอบคิดด้วยว่าเข้าป่าจะไหวไหมนะ ตัวผอมเพรียวมากถ้าเจอโจรฉุดกระชากจะไหวหรือเปล่า แต่ว่าพอมาอยู่ป่าจริงๆ เขาสู้มากและชอบด้วย ไม่คิดว่าน้องจะลุยได้ขนาดนี้ แต่น้องจะเป็นคนกลัวเสียงดังกลัวระเบิด เรียกว่ากลัวทุกอย่างเลยดีกว่า (หัวเราะ) แต่ว่าสู้ตายไม่เคยปฏิเสธที่จะเล่นเลย ร้องไห้กลัวระเบิดแต่ก็วิ่งเร็วมาก ผมต้องปกป้องเขาทั้งในจอและนอกจอ ซึ่งก็เป็นการดีที่คนดูจะได้เห็นว่าเราปกป้องนางเอกจริงๆ แต่พอตัดมาพาร์ตดราม่านี่สุดยอดเลย เป็นทางของน้อง ก่อนเข้าฉากเรายังพูดเล่นแซวกันอยู่ พอตัดเข้ามาในฉากปุ๊บน้ำตามาเลยครับ”

ติดตามชมลีลาการบู๊ของหนุ่มเบน และร่วมผจญภัยไปกับเขาได้ ในละคร “สมบัติมหาเฮง” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

#สมบัติมหาเฮง #บุกป่าล่าทอง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *