“เบน” บุกเดี่ยว! บู๊สุดพลัง ปกป้องผืนป่า เปิดตัว “สมบัติมหาเฮง”

แค่เปิดเรื่องมาตอนแรกก็บู๊กระหน่ำกันแล้ว สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ แอ็กชั่น ผจญภัย ครบรสเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ทางช่อง 7HD ผลงานการผลิตของ บริษัท โกลด์ ซี.พี.จี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่ได้ผู้กำกับมากฝีมือ โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง มากำกับการแสดง

ฉากสุดมันนี้เล่าถึง เมธี (เบน–สันติราษฎร์ กุลนพเกียรติ) เจ้าหน้าที่ป่าไม้หนุ่ม ที่บังเอิญมาพบเห็นการลักลอบตัดไม้สงวน เห็นแบบนี้แล้วผู้พิทักษ์ผืนป่าจะนิ่งเฉยได้อย่างไร แม้จะมาเพียงลำพัง เมธีตัดสินใจเข้าไปขัดขวางจนเกิดการปะทะขึ้น

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่เขาเขียว จังหวัดชลบุรี ก่อนการถ่ายทำ โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง ผู้กำกับการแสดง ได้เรียกให้หนุ่มเบน และพี่ๆ สตั๊นท์ 7 คน มาซักซ้อมคิวบู๊กันก่อน เพื่อความแม่นยำ งานนี้ภาระหนักจึงตกอยู่ที่หนุ่มเบน เนื่องจากจะต้องจำท่าทางในการบู๊กับสตั๊นท์ทั้ง 7 คนให้ได้แบบเป๊ะที่สุด เพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาด เมื่อถึงเวลาถ่ายทำจริง พระเอกของเราก็มาแบบเท่ๆ พร้อมอาวุธปืนคู่กาย ออกสเต็ปการบู๊ทั้งยิงปืน เตะต่อยประชิดตัว เรียกว่าทักษะการบู๊มาครบ บู๊กันจนลืมเหนื่อย และทุกอย่างก็ผ่านไปได้ด้วยดี พอผู้กำกับสั่งคัตเท่านั้นแหละหนุ่มเบนถึงกับเข่าแทบทรุด เหงื่อท่วมตัว แต่ก็ยิ้มไม่หุบ เมื่อได้รับคำชมพร้อมเสียงปรบมือจากทีมงานในกอง เนื่องจากเป็นการถ่ายทำฉากบู๊ครั้งแรกของหนุ่มเบนสำหรับเรื่องนี้ ที่เห็นแล้วบอกได้เลยว่า สอบผ่านฉลุย

ติดตามชมลีลาการบู๊แบบเท่ๆ ของหนุ่มเบนกันได้ ในละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ออกอากาศให้ได้ชมตอนแรก ในวันจันทร์ที่ 21 กันยายน เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD

#สมบัติมหาเฮง #บุกป่าล่าทอง #ch7hd

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *