“ต้นหอม ศกุนตลา” จัดเซอร์ไพรส์สุดปัง ท้าดวลเพลง “ฉันไม่ใช่นางเอก”

รายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล สัปดาห์นี้ พิธีกรสาวฝีปากกล้า ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ขอมาประชันเสียงร้อง ท้าดวลเพลง “ฉันไม่ใช่นางเอก” ของนักร้องรุ่นพี่ ตั๊ก ศิริพร ที่มานั่งเป็นกรรมการตัดสิน งานนี้ต้นหอมตั้งใจแต่งตัวแบบจัดเต็มเพื่อมาเซอร์ไพรส์ แต่ถูกเพื่อนซี้ บอย พิษณุ ทำเซอร์ไพรส์กลับ แอบสุ่มเงียบมาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการด้วย
เริ่มต้นความสนุกโดยพิธีกรอารมณ์ดี หอย เกียรติศักดิ์ พร้อมทีมกรรมการ ได้แก่ โน้ต เชิญยิ้ม, ตั๊ก ศิริพร และ บอย พิษณุ มาสร้างสีสันเรียกเสียงหัวเราะกับละครสั้น ก่อนจะเปิดเวทีดวลเพลงด้วยดาราท้าดวล ซึ่ง ต้นหอม ศกุนตลา รู้ว่าเสียงร้องอาจจะเป็นรอง เลยขอสู้ด้วยเสื้อผ้าหน้าผมสุดปังอลังการ ต่อด้วยผู้ช่วยพยาบาลสาวเสียงดีดีกรีแชมป์ ที่ชื่นชอบการร้องเพลงมากจนกลายเป็นงานอดิเรก ปิดท้ายด้วยศิลปินสาวน้องใหม่ กำลังจะมีซิงเกิลแรกเป็นของตัวเอง ขอมาโชว์เสียงร้องแบบมืออาชีพ บอกเลยว่า 3 สาวผู้เข้าแข่งขัน นอกจากจะจัดเต็มเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว เรื่องเสียงร้องก็ไม่มีใครยอมใครเช่นกัน สุดท้ายแล้วใครจะได้คะแนนโหวตมากที่สุด ต้องรอลุ้น
โดย ต้นหอม เผยความรู้สึกว่า “หอมตั้งใจมาเซอร์ไพรส์แม่ตั๊ก เราชอบร้องเพลงเขามาก มาทั้งทีก็อยากทำอะไรให้เขาหัวเราะแบบหงายเงิบไปเลย ถ้านึกถึงยุคตั๊กลีลา จะนึกถึงสาวประเภทสองชอบลิปซิงค์ เราก็เลยแต่งตัวมาประมาณนั้น ซึ่งหอมรู้สึกตื่นเต้นอยู่แล้ว พอออกมาหน้าเวทียิ่งตื่นเต้นกว่า เพราะเจอหน้า บอย พิษณุ ถึงกับช็อก เซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์ไปอีก ตอนร้องเพลงรู้เลยว่าเราจะไม่มองหน้ากรรมการ แค่เจอแม่ตั๊กก็จะหลุดขำอยู่แล้ว มาเจอบอยอีกรู้ว่าเขาต้องจับผิดหอมแน่ ๆ อยากให้ติดตามดู ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล เทปนี้นะคะ เป็นเทปที่สนุกเพราะได้เจอแต่คนที่สนิทค่ะ”

ติดตามความสนุก และเป็นกำลังใจให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้ ในรายการ ดวลเพลงดัง ดาราท้าดวล วันอาทิตย์ที่ 20 กันยายนนี้ เวลา 12.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35
และสามารถชมความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *