“แอนโทเนีย” ขึ้นแท่น แบรนด์แอมบาสเด่อร์ เครื่องประดับ

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยขวัญใจชาวไทย ที่เพิ่งซิวมงกุฎ Miss Supranational 2019 เป็นคนแรกในประวัติศาสตร์ไทย สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” สาวสวย ลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก วัย 22 ปี  ที่สามารถคว้าชัย ในการประกวดนางงามระดับแกรนด์สแลมที่จัดขึ้น ณ เมืองคาโตวีตเซ ประเทศโปแลนด์

ล่าสุดเข้าตา ผู้บริหาร  เครื่องประดับแบรนด์“AMARA –อามาร่า”  ขึ้นแท่นเป็น แบรนด์แอมบาสเด่อร์ไปโดยปริยายและเมื่อค่ำวันที่ 9 เดือน 9 ปี 2020  ณ  เดอะ พาร์ค ไนน์ โฮเต็ล  “คุณฌอง ปิแอร์-Jean-Pierre” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “AMARA”  ได้จัดงาน Soft Opening เปิดตัว “AMARA –อามาร่า” พร้อมเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเด่อร์ “แอนโทเนีย โพซิ้ว”  Miss Supranational 2019

“AMARA –อามาร่า”  แบรนด์เครื่องประดับ Unisex ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ของคนที่รักความอิสระ ต้องการบ่งบอกความเป็นตัวเอง  ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต และคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ที่จะสวมใส่  งานนี้มีเหล่าลูกค้า VIP  และเพื่อนพ้องน้องพี่ ดารา นักร้องคนดัง อาทิ  “อาร์มวิบูลย์ ลีรัตนขจร แห่งบริษัท เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ , คุณวิยะดา โกมารกุล ณ นคร, คุณอู๋ ธรรพ์ณธร คุณแมน วทัญญูมุ่งหมาย, คุณเอิร์ธ สายสว่าง, คุณ “ส้ม อมรา” และเหล่าCelebrity  อีกมากมาย มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่น

“คุณฌอง ปิแอร์-Jean-Pierre”   ผู้ก่อตั้งแบรนด์ “AMARA” ผู้คร่ำหวอดในแวดวงอัญมณีกว่า 25 ปี  เผยว่า หลังจากจบการศึกษาจากสถาบันจิวเวลรี่ชั้นนำที่มีชื่อเสียงระดับโลก   “The Haute Ecole de Joaillerie” ณ ประเทศฝรั่งเศส เคยร่วมงานกับบริษัทจิวเวลรี่ชื่อดังทั้งของไทยและอินเตอร์หลายแห่ง นับเป็นช่วงเวลาแห่งการเจียระไนความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาฝีมือ จนกระทั่งมาเปิดแบรนด์ของตนเอง ชื่อ“AMARA –อามาร่า”

“AMARA –อามาร่า” แบรนด์เครื่องประดับที่ให้ผู้สวมใส่ได้ความรู้สึกอิสระ ปลดปล่อยจินตนาการ ในงานครีเอทที่ให้ความสนุกได้ตามต้องการ ผ่าน “Bangle กำไล ที่มีความยืดหยุ่น สามารถทวิสต์ได้ ” และ “จี้สัญลักษณ์”    มอบแรงบันดาลใจจากแนวคิดใหม่ ๆ ที่ทันสมัยเข้ากับผู้สวมใส่  AMARA มีดีไซน์ที่โดดเด่นมีคุณภาพ งานทุกชิ้นผ่านการผลิตโดยช่างผู้เชี่ยวชาญที่ได้มาตรฐานสากล  เพื่อเป็นตัวแทนเครื่องประดับที่ทรงคุณค่ามีความหมายเข้ากับทุกคน

เตรียมพบกับมุมมองแฟชั่นเครื่องประดับแบบใหม่ จาก AMARA  ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้เร็ว ๆ นี้   หรือ สั่งซื้อได้ตามช่องทางออนไลน์

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *