ฟินฟิน…แบบเจ็บหัวใจ กับ “ไมค์-พิรัชต์” ในซีรีส์จีน “ศึกวัดใจนายฉลาม” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30


กำลังสนุกเข้มข้นทีเดียวสำหรับซีรีส์จีนเรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr.Swimmer) ซึ่งกำลังออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลาห้าทุ่มตรงเป๊ะ วันพฤหัสบดีที่ 3 และ วันศุกร์ที่ 4 นี้ ฟินฟิน…แบบเจ็บหัวใจ กับ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ใจต่อใจ ตาต่อตา ละมุนใจนีมากคร่า
ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน
ตอนที่ 8 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน 2563
ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) และซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) นับวันยิ่งมีสถานการณ์ให้ทั้งสองได้ซาบซึ้งใจและประทับใจซึ่งกันละกัน ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) มีอาการเจ็บปวดที่หัวใจรุนแรงและถี่ขึ้นทุกที เขาพยายามปิดบังไม่ให้ใครได้รู้ มีแต่ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) คนเดียวที่ได้รู้โดยบังเอิญ พ่อของป๋ายหย่งเจ๋อมาตามตัวป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) กลับ เพราะเห็นว่าโค้ชหวงไม่เหมาะสมที่จะเป็นโค้ชให้ลูกชายตนเอง ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ลังเลไม่อยากกลับไปกับพ่อ เพราะเพื่อนรักอย่างหลานเทียน (อวี่หาว) หรือเพราะซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) กันแน่
ตอนที่ 9 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563
ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ช่วยปิดบังเรื่องปัญหาสุขภาพของป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) โดยแลกกับการให้ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) ต้องช่วยแกล้งแสดงเป็นแฟนเธอ เพื่อวัดใจหลานเทียน (อวี่หาว) และหวังว่าจะได้หลานเทียน (อวี่หาว) กลับมา จนกระทั่งซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) หลงป่า หลานเทียน (อวี่หาว) รีบรุดไปช่วยเธอในทันที ในขณะที่ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) แอบมองดูอยู่ข้างหลัง โดยหวังว่าซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) จะสมหวังได้กลับมาคบกับหลานเทียน (อวี่หาว) ส่วนตัวเองได้แต่กลับมาเสียใจตามลำพัง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *