“เอก รังสิโรจน์” ชื่นชม “ยูโร-เนย” ทุ่มสุดตัวเพื่อแฟน “คนเหนือฅน”

บู๊แอ็กชั่นเข้าตาโดนใจแฟน ๆ เขย่าเรตติ้งแรงไม่หยุด สำหรับละครเรื่อง“คนเหนือฅน” ทำเอา เอก รังสิโรจน์ ในฐานะผู้กำกับการแสดง เผยว่าหายเหนื่อยจริง ๆ ซึ่งเบื้องหลังความสำเร็จครั้งนี้ต้องยกให้กับทีมงาน ทีมนักแสดง โดยเฉพาะพระนาง ยูโร-ยศวรรธน์ และ เนย-ปภาดา ที่ขอชื่นชมถึงความตั้งใจที่เกินร้อย โดย เอก เผยถึงเรื่องนี้ว่า

“ต้องขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนจริง ๆ ที่ทำให้ละครเรื่องนี้มีชีวิตชีวาสมจริงอย่างที่เราคิดไว้ทุกอย่าง โดยเฉพาะพระนางของเรื่อง ยูโร-เนย ซึ่งต้องบอกว่าเขาอึดกันมาก (หัวเราะ) ไม่ว่าฉากไหนจะเหนื่อย หรือว่าต้องถ่ายหลายเทคเขาสองคนสู้ไม่มีถอย อย่างยูโรก็เกินคาดมาก เขาบู๊แบบสุดตัวจริง ๆ และนอกจากความตั้งใจทำงานแล้ว ความอารมณ์ดีของเขาทำให้คนที่ทำงานด้วยไม่เครียดซึ่งก็ช่วยทำให้บรรยากาศสดชื่นตลอด ส่วนเนยตอนแรกก็เคยเห็นเขาบู๊มาบ้าง พอมาร่วมงานกัน ยิ่งรู้เลยว่าเขาทำการบ้านดีมากบทเป๊ะ บทยาวขนาดไหน เขาสามารถจำถ่ายทอดมาพร้อมอารมณ์ตัวละครแบบไม่สะดุดเลย สมาธิในการทำงานดีเยี่ยม
เวลาว่างในกองเขาจะซ้อมคิวต่อบทคนเดียว หรือไม่ก็ซ้อมกับยูโรซ้อมกับทีมงานตลอดเวลา ส่วนทักษะการบู๊ไม่ต้องพูดถึง ต้องชื่นชมเลย โชคดีมากครับที่ได้มาร่วมงานกับสองพระนางคู่นี้ เรื่องนี้เป็นการกำกับครั้งแรกของผม ทำให้เราได้เรียนรู้มากขึ้น อะไรที่เป็นข้อผิดพลาดเราก็ได้เรียนรู้ ซึ่งประสบการณ์ที่ได้และกระแสตอบรับทั้งหมดจากละครเรื่องนี้ ถือว่าดีเกินกว่าที่เราคิดไว้ ขอบคุณแฟน ๆ มากครับที่เป็นกำลังใจกับ คนเหนือฅน อยากให้ติดตามกันไปทุกตอน เพราะแต่ละตอนมีเรื่องให้ลุ้นไม่ซ้ำ สนุกเข้มข้นตลอดครับ”

ติดตามชมละคร “คนเหนือฅน” ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *