บอม-ธนิน” พิสูจน์ฝีมือจนได้ดี รับปีทองละครแน่น! ดีใจ “ชั่วโมงต้องมนต์” ลงจออีกครั้ง

จะเรียกว่าเป็นพระเอกคิวทองก็ปฏิเสธไม่ลง! เมื่อหนุ่มสายเข้มร่างใหญ่ “บอม-ธนิน มนูญศิลป์” มีละครลงจอถึง 2 เรื่องกับ “บาปอยุติธรรม” และ “พฤษภาธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน” หนุ่มมากความสามารถที่พัฒนาฝีมือจากพระเอกโรบอทสู่คำชื่นชมมากมาย กับผลงานล่าสุด “ทุ่งเสน่หา” ที่ฝีมือลายมือไม่ธรรมดา เล่นดีจน
เข้าตาผู้จัดฯ พร้อมมอบบทละครน้ำดีให้หนุ่มคนนี้ได้พิสูจน์แสดงความเก่งออกมาผ่านบทบาทคาแรคเตอร์ที่ได้รับอีกครั้ง ในขณะเดียวกันผลงานสร้างชื่อที่แฟนๆ ต้องตะลึงในการพลิกบทบาทอันน่าอึ้งก็กลับมาออกอากาศให้ได้ชมกันอีกครั้งกับ “ชั่วโมงต้องมนต์” โดยหนุ่ม “บอม-ธนิน” ได้พูดถึงผลงานเรื่องนี้ไว้ว่า
“เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เปลี่ยนแปลงตัวเองเยอะที่สุดแล้วครับ ท้าทายตัวเองมาก ยิ่งตอนนี้ผ่านมา 3 ปี ยิ่งทำให้นึกแล้วเขิน ก็แอบคิดถึงบรรยากาศในกองถ่ายเรื่องชั่วโมงต้องมนต์เหมือนกันนะครับ เพราะเรื่องนี้เราสนิทกับนักแสดงที่ได้ร่วมฉากกันมาก โดยเฉพาะน้องพรีม มาสุ เลโอ แพททริค แล้วก็อีกหลายๆ คน แต่ที่สุดก็ต้องเป็นผู้กำกับอย่างพี่ฟิวส์และผู้จัดอย่างอาปิ่น พี่ฟิวส์นี่เรียกว่า work shop ให้ผมหนักมากก่อนจะเริ่มถ่ายทำ ถ้าตอนนี้ต้องเล่นแบบนั้นอีกคงทำไม่ได้แน่ๆ (หัวเราะ) เรื่องนี้ให้ข้อคิดที่มากๆ เรื่องเวลาและครอบครัว เป็นละครน้ำดีที่อยากให้ทุกคนติดตามอีกครั้ง”
และยังได้พูดถึงกระแสตอบรับละคร บาปอยุติธรรม และ พฤษภาธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน ที่เจ้าตัวกำลังถ่ายทำว่า “ก็ดีใจครับที่มีคนรอติดตามละครทั้ง 2 เรื่องเลย ก็เป็นการพลิกบทบาทอีกครั้ง ไม่รู้เหมือนนกันจะเป็นยังไง ยิ่งเรื่องของผู้จัดฯ พี่โดนัท เรื่องนี้จะเป็นเรื่องที่ต้องปรับคาแรคเตอร์ในเรื่องบ่อย ส่วนอีกเรื่องของผู้จัดฯ
พี่หนุ่มเรื่องนี้ได้เล่นกับ พี่โยเกิร์ต พี่บอย น้องจีน่า พี่โจ๊กเกอร์ พี่กวาง และอีกหลายๆ คน เรื่องนี้จะตึงหัวมากเพราะเนื้อเรื่องเข้มข้นสุดๆ ยังไงก็รอติดตามกันด้วยนะครับ”
ใครคิดถึงผลงานของหนุ่มคนนี้ไปย้อนดูความสนุก 5 วันลวดกับ “ชั่วโมงต้องมนต์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *