7 สีปันรักษ์ให้โลก ชวน “เกรท-มินนี่” แข่งทำถุงผ้ารักษ์โลก ใน Mission 7


ช่อง 7HD ให้ความสำคัญในการณรงค์ลดใช้ถุงพลาสติก ภายใต้โครงการ “7 สีปันรักษ์ให้โลก” ชวนพระเอกหนุ่ม เกรท-สพล อัศวมั่นคง กับนางเอกสาว มินนี่-ภัณฑิรา พิพิธยากร ทำกิจกรรมรักษ์โลกสนุก ๆ ในรายการออนไลน์ Mission 7 โดยทั้งคู่ต้องแข่งขันทำถุงผ้ารักษ์โลก แบบ DIY จากวัสดุเหลือใช้รอบตัว ซึ่งใครจะเป็นผู้ชนะการแข่งขันในครั้งนี้ แฟน ๆ สามารถชมคลิปความสนุกแบบเต็ม ๆ ได้ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง Facebook, IG, Twitter และ Youtube : Ch7HD
โดย เกรท เผยว่า “เป็นกิจกรรมที่สนุกดีครับ ได้ทำงานฝีมือโดยใช้อุปกรณ์ที่ปกติเราไม่ค่อยได้ใช้กัน ซึ่งผมภูมิใจกับถุงผ้าที่ทำเองสุด ๆ เพราะได้ใช้ความคิดอย่างเต็มที่ อยากชวนทุกคนให้เปลี่ยนมาใช้ถุงผ้ากัน เพราะว่ามันใช้ซ้ำได้ พกพาไปไหนก็สะดวก แถมเราสามารถตกแต่งให้เป็นสไตล์ที่เราชอบได้ด้วย ที่สำคัญยังเป็นการช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกที่ส่งผลเสียต่อสิ่งแวดล้อมด้วยครับ”
ด้าน มินนี่ กล่าวว่า “สนุกค่ะ ได้เรียนรู้ว่าจริง ๆ แล้วถุงผ้าสามารถใช้วัสดุรอบตัวเราได้ มินนี่ทำถุงผ้าใบใหญ่สามารถใช้งานได้นาน แต่ตอนแข่งกันมีเวลาให้น้อยไปหน่อยเลยไม่ได้ตกแต่งให้สวยงาม อยากชวนให้ทุกคนเห็นถึงความสำคัญของการใช้ถุงผ้ามากขึ้น นอกจากประหยัดแล้วยังช่วยลดโลกร้อนได้ด้วยค่ะ”

และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการออนไลน์ต่าง ๆ ได้ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter และ ทาง Youtube : Ch7HD

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *