“นุ๊ก สุทธิดา” ปลื้มหนักมาก “ก่อนตะวันแลง” แรงไม่หยุด เรตติ้งพุ่งยอดคนดูไลฟ์ทำสถิติสูงต่อเนื่อง

 

             ยั้งไม่อยู่แล้วจ้า สำหรับความแรงของละครดราม่าสุดเข้มข้นก่อนข่าวภาคค่ำ “ก่อนตะวันแลง” ทางช่อง 7HD  ที่ตอนนี้เรตติ้งพุ่งขึ้นถึง 5.3 (14 ส.ค.63) รวมถึงยอดผู้ชมสดในไลฟ์ ก็ทะลุมากกว่า 3 หมื่นวิวต่อเนื่องมาโดยตลอด ทำเอา “นุ๊ก” สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ดีใจหนักมาก ที่หลังจากห่างงานละครไปนานกว่า 10 ปี กลับมาครั้งนี้ ได้รับการต้อนรับจากแฟนละครอย่างท่วมท้นจริง ๆ

            โดย นุ๊ก สุทธิดา เปิดใจว่า “ก่อนอื่น นุ๊กต้องขอขอบคุณแฟน ๆ ช่อง 7HD แฟน ๆ ละครของค่าย ดาราวิดีโอ และที่สำคัญที่สุด แฟน ๆ ละครเรื่องก่อนตะวันแลงด้วยนะคะ เพราะว่าตอนนี้เรตติ้งขึ้นไปสูงมาก ๆ ทั้งในส่วนของการออกอากาศทางโทรทัศน์ และในส่วนของการออนไลน์ไลฟ์สด ต้องขอขอบคุณมาก ๆ จริง ๆ จากใจเลย  นุ๊กรู้สึกว่าทั้งเป็นเกียรติ ทั้งดีใจ ปลื้มใจ ที่ทุกคนให้การต้อนรับในการกลับมาในครั้งนี้ของนุ๊ก ได้กลับมาเล่นละครให้ทุก ๆ คนดูก็ถือว่าเป็นความสุขอย่างหนึ่งของนุ๊ก  สุดท้ายแล้วนุ๊กก็ต้องขอขอบคุณอีกครั้งที่ติดตามละครเรื่อง ก่อนตะวันแลง และอยากฝากให้ติดตามกันต่อไปจนจบเลย เพราะละครก็จะเข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะตอนที่น้อง ๆ รุ่นลูกของเราในเรื่อง ทั้งน้องภูมิ (เกียรติภูมิ บันลือชัยฤทธิ์) น้องมะเหมี่ยว (พรชดา วราพชระ) ซึ่งก็เล่นดีมาก ๆ ไม่แพ้กับรุ่นพี่ ๆ เลย อยากให้ติดตามชมลุ้นเรื่องราวไปพร้อม ๆ กันค่ะ”

            ติดตามชม “ก่อนตะวันแลง” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *