ต้องรัก ต้องหลงแน่นอน ผลงานการแสดงของ “ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาล” ในซีรีส์จีน “ศึกวัดใจนายฉลาม” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

อยู่ดีๆมาทำให้รักทำมายยยย “ไมค์-พิรัชต์” จ๋า แหมะ..ต้องเอ่ยประโยคนี้กันเลยทีเดียวเชียว ก็จะไม่ให้รัก ไม่ให้หลงได้งัย ก็ในซีรีส์จีนเรื่อง “ศึกวัดใจนายฉลาม” (Mr. Swimmer) ที่กำลังออกอากาศทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 เวลาห้าทุ่มตรงเป๊ะ โดยเฉพาะวันพฤหัสบดีที่ 20 และ วันศุกร์ที่ 21 นี้ น้องไมค์ ขาวโอโม่มากคร่า ชวนฟินสุด จมูกชนจมูก แต่ปากจะชนปากมั้ย ต้องมาชมกันนะจ้า
ความรัก และ การแข่งขัน ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) นักว่ายน้ำผู้มีพรสวรรค์ของจีนดันไปมีเรื่อง จนทำให้ชีวิตตกต่ำถึงขีดสุดเพียงชั่วข้ามคืน ขณะเดียวกันเค้าก็กลับไปหลงรัก ซ่ง ฉาฉา (จวี จิ้งอี) ซึ่งเป็นอดีตแฟนของ หลานเทียน (อวี่หาว) เพื่อนรักตัวเอง เรื่องราวความสัมพันธ์จะจบลงอย่างไร ห้ามพลาดความสนุกทุกฉาก ทุกตอน
ตอนที่ 4 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) รู้แล้วว่าตัวเองทำผิดที่ตอบอีเมลล์ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) แทนหลานเทียน (อวี่หาว) จึงพยายามบอกเธอ แต่สุดท้ายก็ไม่ได้บอกอยู่ดี เพราะเรื่องอีเมลล์นี้ ทำให้ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ยอมไปเข้าพิธีแต่งงาน ส่วนซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) เศร้าใจมากจึงดื่มเมามาย วันหนึ่ง หลันซินได้เป็นประธานของของรีสอร์ท หลันซินที่รู้ว่าซ่งฉาฉาต้องการเงินจึงมอบเงินให้เธอเพื่อดึงเธอมาทำงานที่รีสอร์ท ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) จะตัดใจ จึงยอมตกลง

ตอนที่ 5 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม 2563
ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) มาทำงานที่รีสอร์ทได้พบเพื่อนใหม่ชื่อจ้าวเหยี้ยน การทำงานที่นี่ทำให้เธอเห็นภาพบาดตา หลานเทียน (อวี่หาว) จูบกับสาวอื่น ซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) ช้ำใจจนไปขอลาออก ทว่าผู้จัดการบีบจนเธอลาออกไม่ได้ ป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) แข่งว่ายน้ำกับโค้ชหวง แต่พ่ายแพ้จึงต้องทำตามโค้ชหวง นับวันป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) และ หลานเทียน (อวี่หาว) บาดหมางกันยิ่งขึ้นจึงชกต่อยกันระหว่างฝึก ส่วนจ้าวเหยี้ยนกับเจียงซื่อนัดดื่มกัน จึงชวนหลานเทียน (อวี่หาว) กับป๋ายหย่งเจ๋อ (ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล) มาร่วมแจม ด้วยความไม่รู้เจ้าเหยี้ยนจึงชวนซ่งฉาฉา (จวี จิ้งอี) มาด้วย

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *