กลุ่มฟิน “ภณ- มีน-กระทิง-ไบร์ท” พร้อมใจปล่อยของ โชว์แผงอกเรียกน้ำย่อย ลั่น ! จัดเต็มในคอนเสิร์ต Supernova


ปล่อยภาพเบื้องหลังออกมาเรียกน้ำย่อยให้สาวๆได้กรี๊ดสลบกันไปแล้ว สำหรับโปรเจกต์สุดพิเศษ ฟินแบบจัดเต็มกับ 12 ดาวรุ่งพุ่งแรง ของ ช่อง 3 นำทีมโดย ภณ ณวัสน์, อิน สาริน, มีน พีรวิชญ์, ออกัส วชิรวิชญ์, ริว วชิรวิชญ์, ไอซ์ ภาณุวัฒน์, กองทัพ พีค, จ๊อบ ธัชพล, กระทิง ขุนณรงค์, ไบร์ท รพีพงศ์, สมิธ ภาสวิชญ์ และ ตี๋ ธนพล ภายใต้คอนเซปต์ LOVE, FIN, DANCE ที่พร้อมโชว์ร้องเล่นเต้นกันแบบ Non-Stop สดๆ ผ่านไลฟ์ กับ คอนเสิร์ต “Channel 3 Super Fan Live: Supernova” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้
ก่อนจะไประเบิดจักรวาลในรอบ 50 ปี ของ ช่อง 3 กับ คอนเสิร์ต “Channel 3 Super Fan Live: Supernova” วันนี้ “กลุ่มฟิน” อย่าง ภณ ณวัสน์, มีน พีรวิชญ์, กระทิง ขุนณรงค์, ไบร์ท รพีพงศ์ ประกาศความพร้อมกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ โดย “มีน พีรวิชญ์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า “ตอนนี้เริ่มเคลียร์คิวมาซ้อมกันแล้วครับ ก็ต้องทุ่มเทกันหนักหน่อย นอกจากซ้อมร้อง ซ้อมเต้น ก็ต้องฟิตร่างกายด้วย เพราะพวกเรากลุ่มฟิน มีโชว์ความเซ็กซี่บ้างเล็กๆ เมื่อต้องโชว์ก็ต้องเตรียมหุ่นให้พร้อม เรื่องแบบนี้ยอมกันได้ที่ไหน ส่วนเรื่องร้อง เรื่องเต้น ก็เต็มที่เพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ออกมาดีที่สุดครับ” ด้าน “กระทิง ขุนณรงค์” เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า “ในคอนเสิร์ต Channel 3 Super Fan Live: Supernova กลุ่มของเรา คือ กลุ่มฟิน จะเน้นความเท่ห์ ความคูล ผมว่าเราขายความหล่อ ความเท่ห์ ให้กับแฟนๆ ได้ดู ได้กรี๊ดให้ฟินกันไปเลย นอกจากนั้นก็มีความเซ็กซี่นิดๆ (หัวเราะ) มีการโชว์นิดๆ หน่อยๆ เป็นการเรียกน้ำย่อย เป็นเซ็กซี่เท่ห์ๆ สไตล์พวกเราทั้ง 4 คน ส่วนเรื่องร้อง เรื่องเต้น มีเท่าไหร่ก็ใส่เต็มครับ เราจะยอม กลุ่มเลิฟ กับ กลุ่มแด๊นซ์ ไม่ได้ รับรองว่าฟินกันแน่นอนครับ”
ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ต “Channel 3 Super Fan Live: Supernova” ได้ที่ ch3thailand.com พร้อมชมสดฟรี ! ผ่าน AIS PLAY ทุกช่องทาง ทั้งแอปพลิเคชัน AIS PLAY, กล่อง AIS PLAYBOX, เว็บไซต์ https://aisplay.ais.co.th ที่มอบความสุขให้คอบันเทิงชาวไทยเต็มอิ่ม “กับสุดยอดความบันเทิง” ในวันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563 นี้

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *