“ลูกหมี รัศมี” จัดงานแฟชั่นโชว์ใหญ่..ส่งท้ายคลายล็อก

We Are Model by Lookmee ร่วมกัแบรนด์ Arty Professional จัดงานแฟชั่นโชว์ครั้งแรกของธีมสนูปี้ หลังคลายล็อกดาวน์ในงาน  “We Are Model Fashion Show Arty X Snoopy” ณ ศูนย์การค้า MBK Center.

“We Are Model by Lookmee” สถาบันสอนเดินแบบและพัฒนาบุคลิกภาพโดย “คุณครูพี่ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี” นางแบบแถวหน้าที่มีชื่อเสียงของไทยมากด้วยประสบการณ์กว่า 16 ปี การันตีด้วยดีกรีครุศาสตร์ม, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (คบ.) ร่วมกับแบรนด์เครื่องสำอางค์ Arty Professional จัดงานแฟชั่นโชว์ครั้งแรกหลังคลายล็อกดาวน์ ในงานพบกับการแสดง แฟชั่นโชว์ ซึ่งมีนายแบบ-นางแบบที่เป็นนักเรียนของสถาบันร่วมเดินแบบแฟชั่นโชว์จำนวนกว่า 32 คน นำทีมโดย “แอน”  หรือ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสซูปราเนชันแนล 2019 และพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์เครื่องสำอางค์ Arty Professional ร่วมเดินแบบในธีมสนูปี้ เพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 70 ปี ในงาน “We Are Model Fashion Show Arty X Snoopy” ณ ศูนย์การค้า MBK Center.

นอกจากนี้ในงานยังได้รับเกียรติจาก “คุณสมพล ตรีภพนารถ” กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า MBK Center มอบช่อดอกไม้ เพื่อร่วมแสดงความยินดี รวมถึง “คุณไก่ บัญชา ชูดวง” สไตล์ลิสชื่อดังของวงการบันเทิงแนวหน้าของไทยที่ให้เกียรติร่วมรังสรรค์ผลงานและดีไซน์เสื้อผ้าในธีมสนูปี้พิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ.

ทั้งยังได้รับการสนับสนุนงานอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอดอาทิ: แบรนด์ Arty Professional, ศูนย์การค้า MBK Center, 7 Hair Studio (RCA), น้ำแร่ Vivalka และ Music curated by DJ Fasha Anderson.

“We Are Model by Lookmee” มีความมุ่งหวังให้เยาวชน และผู้ที่สนใจเข้าสู่วงการบันเทิง ทั้งในด้านนายแบบ, นางแบบ นักร้อง, นักแสดง และอีกหลายๆด้านได้เรียนรู้พื้นฐานการเป็นนายแบบนางแบบจวบจนถึงขั้นสู่การประกอบอาชีพในอนาคต จากความตั้งใจในการพัฒนาบุคลิกภาพและการสอนที่มีคุณภาพ และเห็นผลลัพธ์ในการเรียนตั้งแต่ชั่วโมงแรก!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *