“พีเค ปิยะวัฒน์” ชวนดู “เรื่องจริง Night Life” สร้างแรงบันดาลใจ


ส่งต่อแนวคิดจากหลากหลายประสบการณ์ชีวิตให้ได้ชมกันไปแล้ว ทางช่อง 7HD ทุกวันเสาร์ เวลา 22.40 น. สำหรับรายการน้องใหม่ “เรื่องจริง Night Life” ที่ชวนบุคคลน่าสนใจมาถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต เพื่อเป็นแนวทางและสร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ดำเนินรายการโดยพิธีกรฝีปากกล้า พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร ที่มาช่วยตีแผ่ทุกแง่มุมให้ได้รู้
โดย “พีเค” เปิดใจว่า “ถ้าคุณชื่นชอบรายการ เรื่องจริงผ่านจอ อยู่แล้ว รายการ เรื่องจริง Night Life ก็เป็นรายการน้องใหม่ที่คอนเทนต์ อาจจะไม่ได้ดาร์กขนาดนั้น โดยให้ผมเป็นพิธีกรก็จะมีความสนุก เต็มไปด้วยสาระกลไกในการคิด ไม่ว่าจะเป็นศิลปินดาราหรือคนธรรมดา ที่ผ่านอะไรหนัก ๆ ในชีวิตมา ทำให้คืนวันเสาร์ของคุณที่ยังตันอยู่ เมื่อดูรายการนี้แล้ว จะได้ไอเดียอะไรใหม่ ๆ ตื่นมาแล้วอาจจะสามารถไปต่อกับชีวิตที่ดีขึ้นได้ ในฐานะพิธีกรเราต้องอยากรู้เรื่องราวของแขกรับเชิญจากใจ แล้วมันจะสื่อออกมาผ่านบทสัมภาษณ์ คนดูทางบ้านจะรับรู้ได้เลยว่าเรื่องราวชีวิตของคนเหล่านี้มันดีจริง ๆ ผมเป็นคนชอบคุย ชอบรู้จักคน ไม่ว่าใครก็ตาม เพราะยิ่งคุยเราจะยิ่งฉลาดขึ้น คืนวันเสาร์คุณจะเลือกดูอะไรก็ได้ หรือจะไปเที่ยวไหนก็ได้ แต่ถ้าคุณเปิดช่อง 7HD เวลา 22.40 น. คุณจะได้เจอเรื่องที่เกิดขึ้นจริงของคนในวงการและนอกวงการ ที่เขาผ่านอะไรมาเยอะมาก แล้วเขาพยายามที่จะสู้ชีวิตต่อไป อยากให้ทุกคนได้กำลังใจและแนวคิดดี ๆ เอาไปสานต่อได้ในวันต่อไป ฝากติดตามชมรายการ เรื่องจริง Night Life ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD ครับ”
สามารถติดตามความเคลื่อนไหวรายการต่าง ๆ ได้ทาง ช่อง 7HD กด 35 ทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และ Ch7HD Entertainment และ ทาง เว็บไซต์ : www.ch7.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *