“หมาก”เขินโดนแซวถอดเก่ง แฮปปี้…แฟนละคร ไทย-จีน ชอบ

          โดนแซวหนักว่า “ถอดเก่ง” แทบทุกตอนที่ละครออกอากาศ สำหรับ “พี่เธียร” หรือ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ในละคร “อกเกือบหักแอบรักคุณสามี” ช่อง 3 ผลิตโดยค่ายทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ของผู้จัด แอน ทองประสม ล่าสุด กระแสตอบรับแฟนละครที่ไทย เรตติ้งดีดสูงขึ้นทุกสัปดาห์ ส่วนที่จีน ก็แว่วว่า ยอดวิว เตรียมแตะร้อยล้านแล้วทำเอาเจ้าตัวแฮปปี้สุดๆ

          “เป็นอะไรที่ชื่นใจครับ ดีใจมาก รู้สึกหายเหนื่อยเลย ไม่รู้ว่าจะพูดอะไร นอกจากคำว่าขอบคุณมากๆ ที่แฟนๆ ติดตามชมกันทั้งแฟนชาวไทย และแฟนชาวจีน อย่างตอนนี้ที่จีน ทาง Tencent Video ก็รายงานว่ายอดคนดูจะแตะร้อยล้านวิวแล้ว เรียกว่าดีมากๆเลยครับ ปลื้มใจมาก ก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทั้งคนไทยและคนจีนที่ติดตามชมกันมา ถ้ามีโอกาส ก็อยากจะไปขอบคุณแฟนๆ ชาวจีนที่ประเทศนะครับ” (หัวเราะเสียงดัง)

“ส่วนเรื่องหุ่นแซ่บ โดนแซวมาตั้งแต่ตอนแรกจนถึงตอนล่าสุดเลย ว่า ถอดเก่ง(หัวเราะ) ยิ่งฉากไหนถอดเสื้อ คนจะแทกรูปมาหาเยอะมาก คนชมหุ่นดี หุ่นแซ่บ เอาจริงมันก็เขินนะ อันนี้ต้องยกความดีให้พี่แอน ที่ให้ผมลดน้ำหนัก ลดไปประมาณ 5 กิโล ก็เลยหุ่นดี เพื่อจะเป็นพี่เธียรได้ตามจินตนาการของพี่แอน พี่แอ้ว ผู้กำกับครับ ตอนที่ไปถอดเสื้ออาบน้ำ และตากน้ำฝนกลางแจ้งที่เพิ่งออนแอร์ไป ก็มีเขินๆบ้างครับ เพราะไทยมุงเยอะ แต่ก็เล่นไปตามบทครับ ให้ละครสนุก คนดูแฮปปี้ ตอนนี้ก็ถือว่าหุ่นอยู่ตัวแล้วก็รักษามตราฐานนี้ไว้ ออกกำลังกายสม่ำเสมอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ ไม่ทำให้อ้วนคนถามกันมาเยอะว่ามีถอดเสื้อทุกตอนมั้ย อันนี้ขอให้ดู ให้ลุ้นกันไปทุกตอน รับรองไม่ผิดหวัง ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น.ทางช่อง 3 กด 33 ครับ” หัวเราะทิ้งท้าย #อกเกือบหักแอบรักคุณสามี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *