“เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” กลับมาทวงบัลลังก์ความฮาอีกครั้ง!! บนหน้าจอช่อง 3 ใครคิดถึงคู่จิ้น “เกรท – เก้า” ต้องดู

        เรียกได้ว่าช่อง 3 เตรียมส่งความฮาอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ละครพีเรียดสุดฮาอย่าง “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” จบลง ช่อง 3 ก็เตรียมส่งไม้ต่อให้กับละครสายลับที่เคยกวาดทั้งเสียงหัวเราะ ทั้งคำชื่นชมจากแฟน ๆ อย่างล้นหลามในปีที่ละครออกอากาศ 2562 นอกจากกระแสละครจะดีแล้ว เรตติ้งละครก็ดีไม่แพ้ใครเลย กับละคร“เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ละครที่มีการรีเมคขึ้นใหม่ เพื่อความสนุกและมีความทันสมัยตามสไตล์ยุค 2562 ผลงานของสองผู้จัดมากฝีมืออย่าง “จ๋า-ยศสินี ณ นคร” และ“เปิ้ล-ณัฐบูร ไตรณัฐี” พร้อมกับสุดยอดผู้กำกับฝีมือดี “เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ” จากบริษัท เมคเกอร์ วาย จำกัด บอกเลยว่าเป็นละครที่แพ็คความสนุกพกความฮามาเต็ม และยังเป็นการคว้าพระนางที่เคมีเข้ากันสุด ๆ อย่าง “เกรท-วรินทร 

ปัญหกาญจน์” มารับบทเป็น “ดนุรุจ” รองผู้กำกับฯ หนุ่มหล่อมีเสน่ห์ ฉลาดมีไหวพริบและมีปมอยู่ในใจ มาประกบคู่กับสาวสวยพราวเสน่ห์ “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” ที่มารับบทเป็น “ส้วม” สาวหน้าตาดี ส้วมมีจุดเด่นคือ เป็นคนเห็นผี และยังได้จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับ นอกจากคู่พระนางแล้วก็ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่มาร่วมสร้างสีสันความฮาในเรื่องนี้ อาทิ หยาด-หยาดทิพย์, พาย-รินรดา, ปาริธ ทิมทอง, อ้วน-รังสิต, มิ้น –ณัฐวรา, อู๋-ธนากร, ชาย-ชาตโยดม ฯลฯ

        เรื่องราวของละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” เริ่มต้นขึ้นเมื่อ ส้วม (เก้า-สุภัสสรา) คนถูกวาน สาวน้อยชื่อแปลกผู้อาศัยย่านชุมชนแออัด จับพลัดจับผลูไปเป็นสายลับจำเป็นให้กับ ทวนเทพ (อู๋-ธนากร) คนจ้างวาน นายตำรวจยศใหญ่ปลอมตัวมา หนำซ้ำเธอยังต้องไปพัวพันจนถึงขั้นแต่งงานกับรองผู้กำกับฯ คนใหม่ ดนุรุจ (เกรท-วรินทร) คนในความลับ ที่มาพร้อมคำครหาว่าใช้เส้นสาย ภารกิจลับที่มาพร้อมกับความต้องรักเริ่มขึ้นและต้องจบภายในเวลา 3 เดือน ความรู้สึกดี ๆ เริ่มก่อตัวท่ามกลางเรื่องราววุ่นวายมากมาย ความรักที่มีก็อยากเปิดเผยแต่เพราะความลับที่มีทำให้ต้องปกปิด ส้วมจะทำอย่างไรต่อไปต้องติดตาม
                แฟนคนไหนยังคิดถึงคู่จิ้น “เกรท วรินทร – เก้า สุภัสสรา” ก็สามารถติดตามได้ในละคร “เขาวานให้หนูเป็นสายลับ” ได้ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23 – 22.38 น. วันศุกร์ เวลา 20.23-22.23 น. และเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.18-22.18 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2563 นี้ ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่Ch3Thailand และทางแอพพลิเคชั่น Ch3plus

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *