คู่กัด “กบ-ป้อง” ยอมสงบศึกชั่วคราว แท็คทีมโชว์สเต็ป..แดนซ์กระจาย

 ในละคร  “อุ้มรักเกมลวง”  ถือว่าเป็นคู่กัดกันเลยก็ว่าได้  เพราะเจอหน้ากันทีไรต้องมีปากเสียงเถียงกันตลอด  สำหรับ กบ-สุวนันท์  กับ  ป้อง-ณวัฒน์  แต่ล่าสุดทั้งคู่เกิดกลมเกลียวสมานฉันท์  ลุกขึ้นมาโชว์สเต็ป  เต้นกันสุดเหวี่ยง  อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับทั้งคู่  ตามไปชมเบื้องหลังฉากนี้กัน
 เป็นฉากที่  เกี้ยว(กบ-สุวนันท์)  ชวน  สิบทิศ(ป้อง-ณวัฒน์)  มาร้องเพลงด้วยกัน เพราะหวังจะแกล้งให้  ปิ่นปัก(โดนัท-มนัสนันท์)  หึง
 ฉากนี้  ผกก.แก้ว-ฉัตรแก้ว  สั่งทีมงานจัดเต็ม  แสง  สี  เสียง  เพื่อเนรมิตพื้นที่ริมสระน้ำให้กลายเป็นงานปาร์ตี้ขนาดย่อมๆ  ไว้สำหรับให้กบกับป้องโชว์สเต็ปแดนซ์  ซึ่งทั้งคู่ต้องร้องเพลงแบบสดๆ  และเต้นฟรีสไตล์กันเต็มที่  งานนี้ก็ทำเอา 2 ตัวพ่อตัวแม่สายดราม่าถึงกับกุมขมับ  เพราะไม่ใช่ทางถนัดสักเท่าไหร่  แต่ทั้งคู่ก็สู้ไม่ถอยตั้งใจซ้อมกันเต็มที่  ถึงขนาดที่สาวกบถอดเสื้อคลุมให้ทะมัดทะแมงในการซ้อมท่าทาง  และเนื้อร้อง  ทั้งคู่ซ้อมร้องซ้อมเต้นกันอยู่พักใหญ่  เมื่อ  ผกก.เห็นว่าพร้อมแล้ว  จึงสั่งลุยถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  กบป้องมาร่วมงานเลี้ยง  สักพักน้องๆ  ในทีมเรียกร้องให้กบออกไปร้องคาราโอเกะ  กบปฏิเสธพัลวัน  แต่สุดท้ายก็จำยอมคว้าไมค์ขึ้นไปร้องเพลงแบบสดๆ   พร้อมกับโพสต์ท่าเป็นร็อคเกอร์สาวสุดเท่  ก่อนสวมวิญญาณเป็นนักร้องมืออาชีพ  ทั้งร้องและเต้น  แบบจัดเต็ม!  ไม่มีแอ๊บ  สักพักป้องตะโกนเชียร์กบเสียงดังลั่น  กบนึกสนุกลากป้องขึ้นโชว์สเต็ปด้วยกัน  ทั้งคู่วาดลีลาแดนซ์สุดเหวี่ยง  นัดแนะกันโยกซ้าย-ขวา  ผลัดกันร้องผลัดกันเต้น  เรียกเสียงเฮได้ยกใหญ่  ขนาดทีมงานยังขยับแข้งขยับขาตามกันเป็นแถวๆ  อยากรู้ว่าทั้งคู่โซโลเพลงอะไรกันแน่  ถึงสนุกและมันส์ขนาดนี้  ตามไปดูกัน  ได้ในละคร  “อุ้มรักเกมลวง”  คืนวันพุธที่  20  พฤษภาคมนี้  เวลา 20.15 น.  ทางช่องวัน31

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *