โหน – มะเหมี่ยว” แฮปปี้ “คุณชายตำระเบิด” จบสวย 7.1

 ส่งท้ายด้วยรอยยิ้มเลยทีเดียว สำหรับตอนจบของละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “คุณชายตำระเบิด” ทาง ช่อง 7HD ทำเอาพระนางของเรื่อง โหน – ธนากร ศรีบรรจง และ มะเหมี่ยว – พรชดา วราพชระ ยิ้มแก้มปริ เพราะแฟนละครให้การตอบรับมาดีตั้งแต่เริ่มจนกระทั่งถึงวันออกอากาศตอนสุดท้าย เรตติ้งตอนจบ (18 พฤษภาคม 63) สูงถึง 7.1

 โดย โหน เปิดใจว่า “ผมขอขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนมาก ๆ ที่ให้กำลังใจและติดตามชมละคร คุณชายตำระเบิดมาตั้งแต่วันแรก จนกระทั่งถึงตอนจบ ดีใจที่ทุก ๆ คนชื่นชอบและสนุกไปพร้อมกัน แม้ละครจบแล้ว แต่ผมเชื่อว่ารอยยิ้มและความประทับใจที่ทุก ๆคนได้สัมผัสจะยังคงอยู่   อย่างไรก็อยากให้เป็นกำลังใจให้กันในงานชิ้นต่อ ๆ ไปของผมด้วยนะครับ”

 ด้านนางเอกสาว มะเหมี่ยว เผยว่า “ดีใจจริง ๆ ค่ะ ที่ละครเรื่องคุณชายตำระเบิด ได้เข้าไปอยู่ในใจของแฟน ๆ ต้องขอบคุณสำหรับการติดตาม รวมถึงฟีดแบ็กต่าง ๆ ที่เข้ามาตลอดระยะเวลาที่ละครออกอากาศ สำหรับละครเรื่องนี้ตัวมะเหมี่ยวเองได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ๆ แม้ว่าละครจะจบไปแล้ว แต่มะเหมี่ยวก็ยังจะเก็บความทรงจำและความสุขของการถ่ายทำละครเรื่องนี้ต่อไปค่ะ”
ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และFacebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *