“มะเหมี่ยว พรชดา” พร้อมเผยตัวตนใน “5Q” ชวนลุ้น “คุณชายตำระเบิด” โค้งสุดท้าย

   เข้มข้นขึ้นทุกขณะเลย สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำเรื่อง “คุณชายตำระเบิด” ทางช่อง 7HD ที่ตอนนี้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว ด้าน “มะเหมี่ยว” พรชดา วราพชระนางเอกสาวของเรื่อง เผยว่าแฮปปี้กับฟีดแบ็กสุด ๆ และล่าสุดมานั่งพูดคุย เล่าถึงตัวตนที่แท้จริงใน “5Q-5Question” ที่จะทำให้ได้รู้จักนางเอกสาวมากความสามารถคนนี้มากขึ้น
            “สำหรับละครคุณชายตำระเบิด ตอนนี้ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้วนะคะกำลังเข้มข้นมาก ๆ เลย ตัวมะเหมี่ยวเองก็อยากขอบคุณสำหรับฟีดแบ็กที่เข้ามาทุกช่องทางเลย เรียกว่าๆได้รับกำลังใจเต็มเปี่ยมมาก ๆ ซึ่งบางคอมเม้นต์แซวว่า จริง ๆ แล้วมะเหมี่ยวฮาเหมือนตัวละคร จิ้งหรีด ในเรื่องไหม  ล่าสุดมะเหมี่ยวมีโอกาสได้ไปพูดคุยแบบพิเศษ  “5Q-5 Questions” ที่ต้องเล่าเรื่องราว บอกตัวตนของเราให้กับทุก ๆ คนรู้ใน 5 คำถาม ไม่ว่า คาแรกเตอร์ตัวจริงของเราเป็นอย่างไร เราชื่นชอบอะไรเป็นพิเศษหรือของสะสมที่เราเก็บเอาไว้มีอะไรบ้างฯลฯ ทุกคำถาม และทุกคำตอบ เชื่อว่าจะทำให้รู้จักมะเหมี่ยวดียิ่งขึ้นนะคะ  อย่างไรก็อยากฝากให้ติดตามชม ทั้งละครคุณชายตำระเบิดที่เข้ามาถึงช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว และมาทำความรู้จักตัวตนของมะเมี่ยวได้ใน 5Q-5 Questions ทาง YouTube : Ch7HD   https://youtu.be/rcl8Dbs8VIo  นะคะ”
ติดตามชม “คุณชายตำระเบิด” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *