“อ้อม-สุกัญญา” ถึงตัวไกล..แต่ใจยังห่วง

วิกฤตโควิด-19 ที่เกิดขึ้นทั่วโลกทำให้ทุกอย่างต้องหยุดนิ่ง…หลายคนตกงาน หลายคนขาดรายได้เนื่องจากไม่สามารถประกอบอาชีพ แต่วิกฤตนี้กลับทำให้เราได้เห็นน้ำใจ ไม่ว่าจะเป็นคนไทย หรือชาวต่างชาติ ทั้งคนบันเทิง คนดัง ที่ยังพอไหว

ต่างช่วยเหลือกันในยามยาก น้ำใจหลั่งไหลเผื่อแผ่ไปถึงคนในสังคม อย่างกว้างขวาง ไม่เว้นแม้แต่คนดังต่างแดนอย่าง “อ้อม-สุกัญญา โปรจัก” นักแสดงสาวคนดังแห่งเมือง คานส์ ถึงแม้ตัวจะอยู่ไกล ถึงกรุงมอสโก(Moscow) ประเทศรัสเซีย ไม่สามารถ เดินทางไปไหนได้ ต้องกักตัวอยู่บ้าน พร้อมลูก น้อยทั้ง 2 คน

แต่ใจยังอยู่เมืองไทยเสมอ ล่าสุดด้วยห่วงใยสาว “อ้อม”และผองเพื่อน ลงขันส่งเงินช่วยเหลือ ข้าวสาร อาหารแห้ง มอบน้ำดื่มบรรเทาความทุกข์ความเดือดร้อน ที่ จุดคัดกรอง ท่าเรือเฟอร์รี่ราชา เกาะสมุย และมูลนิธิ 5 แห่ง ซึ่งมีทั้งเด็ก และคนแก่  ผู้ประสบภัย วิกฤตโควิด จำนวนมาก โดยเผย ผ่านทาง Facebook.com/Sukanya Poljak  โดยมีแคบชั่น สั่นๆว่า

“ดีใจค่ะที่คนไทยไม่ทิ้งกันค่ะ ไม่ว่าจะทุกข์จะสุข เราก็ยังช่วยเหลือและเห็นใจกันและกันค่ะ ในยามลำบาก สู้ไปด้วยกันนะค่ะ❤️👍🙏 ( ร่วมกันสมทบทุนกับเพื่อนๆด้วยกันค่ะ)) รักประเทศไทยค่ะ❤”

#เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *