ที่สุดแห่งความประทับใจ สำหรับงาน REMEMBER จำจนตาย EXCLUSIVE EVENT

โดยงานจัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 27 เมย. ที่ผ่านมา ณ AIS SIAM ซีรีส์ Remember ผลงานล่าสุดของโมโนออริจินอล และการันตี ผลงานคุณภาพโดยมีผู้จัดมากฝีมือ คุณหทัยรัตน์ อมตวณิชย์ แห่งค่ายละครไท
ทุกชิ้นงานคือตำนานของวงการบันเทิงของจริง โดยครั้งนี้ได้นักแสดงฝีมือระดับพระกาฬ มาประชันบทบาทกันอาทิ นนกุล ชานน สันตินธรกุล , บัว นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ , ชาคริต แย้มนาม, ไนกี้ นิธิดล ป้อมสุวรณ,
บาธ ธัญชนนท์ ชาติเมธากุล กำกับการแสดงโดย
เพชร วรายุ รักษ์กุล

ซึ่งบรรยากาศการพูดคุยบนเวทีเต็มไปด้วยความเข้มข้น สนุกสนาน ทุกคนต่างถ่ายทอดเรื่องราวทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังการทำงานให้สื่อมวลชน
ได้ทราบโดยทั่วกัน ไม่ว่าจะเป็นคุณหทัยรัตน์ ผู้จัด ที่พิธีพิถันทุกขั้นตอนการผลิต ตั้งแต่แคสนักแสดงที่วางได้อย่างลงตัวโดยมีนนกุล รับบททนายความหนุ่ม ที่ชีวิตต้อง ดราม่าสุด ๆ เมื่อพ่อถูกใส่ร้าย จนต้องเข้าคุก
เขาจะหาวิธีแก้ต่างให้พ่อได้อย่างไร ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่าซีรี่ส์ Remember เป็นที่สุดแห่งความภูมิใจครั้งหนึ่งในชีวิตที่ได้รับบทนี้ และที่ขาดไม่ได้เลยคือ
ชาคริต แย้มนาม ทนายรุ่นพี่ ฝีมือแถวหน้าระดับประเทศ


ซึ่งเป็นการวางตัวอย่างเหมาะเจาะ พอดี เพราะชั้นเชิงด้านการแสดงนั้น อยู่ในขั้นทอปฟอร์มขนานแท้
ด้านนางเอกสาว บัว นลินทิพย์ ก็บอกเล่าถึงความประทับใจในการทำงานครั้งนี้แบบไม่ลืมเช่นกัน
อีกทั้งยังมี บาธ ธัญชนนท์ ผู้พิพากษาหนุ่ม ซึ่งมาเปิดวาร์ป ให้ได้รู้จักตัวตนของเขามากขึ้นในวันนี้
และที่ลืมไม่ได้ ปิดท้ายความร้ายสุดขั้วไปกับ ไนกี้ นิธิดล นักแสดงหนุ่มที่พลิกบทบาทแบบสุดขั้ว เรียกว่า กว่าจะได้ผลงานคุณภาพ นำออกสู่หน้าจอ ทั้งผู้จัด ผู้กำกับก็ทุ่มเทกันสุดตัวเลยจริง ๆ


ปิดท้ายงานวันนี้ คุณธัญญา วชิรบรรจง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตรายการและผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 ยังได้ขึ้นเวที มาร่วมพูดคุยถึงผลงานคุณภาพ จากโมโนออริจินอล ซึ่งสร้างกระแสอย่างล้นหลาม ในโลกโซเชียลอีกด้วย ก่อนที่จะมีการถ่ายภาพหมู่เป็นที่ระลึก ทั้งผู้บริหาร ผู้จัด ผู้กำกับ นักแสดง
พร้อมด้วย คุณบรรณสิทธิ์ รักวงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน), คุณหทัยทิพย์ หมัดจุ้ย ผู้อำนวยการธุรกิจดูหนังออนไลน์ บริษัท โมโน สตรีมมิ่ง จำกัด คุณรุ่งทิพย์ จารุศิริพิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ พันธมิตรธุรกิจด้านบันเทิงและคอนเทนต์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)

อย่าพลาดชม REMEMBER ซีรีส์ที่จะทำให้คุณ “จำ ไม่ ลืม” ผลงานล่าสุดของ MONO Original สตรีมตอนใหม่ได้ ทุกวันศุกร์ ทาง Monomax

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *