“เอ ศุภชัย”รวมดารา บล็อกเกอร์ ยูทูปเบอร์ชื่อดังถ่ายเอ็มวีเพลง “สุดทางพร้าว”


มีเรื่องให้เซอร์ไพรส์กับโปรเจ็คใหม่ๆตลอดสำหรับผู้จัด นักปั้นดาราคนเก่ง พี่เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร เพราะล่าสุดก็สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้ง ด้วยการร้องเพลงโคฟเวอร์เป็นครั้งแรก กับเพลง “สุดยอดทางพร้าว” ของนักร้อง ซี ดาหลา เพลงภาษาใต้แนวสนุกสนาน สื่อถึงวัยรุ่นที่มาเรียนรามคำแหง เรียนจบบ้าง ไม่จบบ้าง เพราะมัวแต่เที่ยวเล่นกัน โดยพี่เอ ศุภชัย เปิดใจถึงการร้องเพลงโคฟเวอร์เพลงนี้ ว่า

“พอดีพี่เอ ได้ฟังเพลงนี้ที่ร้านอาหารแหละ ได้เจอกับตั๊กแตน ชลดา เค้าก็ร้องเพลงนี้ให้ฟัง ก็รู้สึกว่าเพลงสนุก เนื้อหาน่ารัก เป็นเพลงภาษาใต้ด้วย ประกอบกับช่วงนี้จะสงกรานต์ด้วย ก็เลยอยากทำเพลงเปิดช่วงสงกรานต์สนุกสนานให้คนฟัง ร้องเพลง เต้นรำ ปาร์ตี้กัน พี่เอนึกสนุกก็เลยร้องโคฟเวอร์เอง เป็นภาษาบ้านเราอยู่แล้ว มีแต่งจังหวะให้เร็วและสนุกขึ้นด้วย และเปลี่ยนชื่อเพลงเป็นสุดทางพร้าว”

พร้อมกันนั้นพี่เอ ยังได้ถ่ายมิวสิควีดีโอ รวมดารา บล็อกเกอร์ ยูทูปเบอร์ชื่อดังมากมาย มาร่วมจอยกันในมิวสิควีดีโอครั้งนี้

“ก็แบบคุยๆกัน ทุกคนอยากมาจอย อยากมาสนุกกัน ก็เลยรวมพลกันมา มีตั้งแต่ผู้ใหญ่อย่างป้าตือ (สมบัษร ถิระสาโรช)ออร์แกไนเซอร์คนดัง มีรัศมีแข มีจิณณ์ จิณณะ แล้วเหล่า
บล็อกเกอร์ ยูทูปเบอร์ชื่อดัง อย่าง มิกซ์ เฉลิมศรี , คุณพัมกิน, เอแคลร์, เอิ้ก, ปิง, เมญ่า, ตูน หลายคนเลย เป็นครั้งแรกที่มารวมตัวกันเล่นเอ็มวีกับพี่เอ เอ็มวีก็จะเป็นแนวน่ารัก ขำๆ ตลกๆกัน แต่ถ่ายเหนื่อยมาก ร้องเต้นกันทั้งวันเลยกว่าจะเสร็จออกมา อยากให้มาฟัง และมาดูเอ็มวีกันค่ะ พี่เออยากให้ทุกคนดูแล้วมีความสุข เป็นเพลงที่เปิดได้ในบรรยากาศของการปาร์ตี้กันในเทศกาลที่สนุกสนานค่ะ”

ดูเอ็มวีเพลง “สุดทางพร้าว” ด้วยกันครั้งแรกในวันอังคารที่ 9 เมษายน เวลา 18.00 น.ทาง Youtube เอพาแหล แล้วมาสนุกด้วยกัน…

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *