“แม่ก้อย” การันตี เวทีนี้ มีดีกว่าที่คิด MRS.THAILAND WORLD 2024

บางโมเม้นของผู้หญิง มักมีหลากหลายมิติ อาจซับซ้อนบ้าง เรียบง่ายบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่..! สำหรับผู้หญิงที่ ผ่านร้อนผ่านหนาวเห็นโลกมาเยอะ เมื่อถึงจุดที่ผู้หญิงตั้งใจจะทำอะไรสักอย่าง มักมีความมุ่งมั่นเสมอ เฉกเช่น ผู้หญิง ตัวเล็กหัวใจใหญ่ อย่าง  “ก้อย-ณัฐชรัตน์ อภิวาวงศ์ศา” 1st runner up MRS.THAILAND WORLD 2023  ผู้บริหารคนสวย แห่งอานาจักร “ธนพรคลินิก” ผู้หญิงเก่งที่คว่ำหวอด อยู่ในแวดวงความงาม มานานหลายปี อยู่เบื้องหลัง ของนางงามมาหลายเวที เมื่อวันหนึ่ง นางลุกขึ้นมา ใส่ส้นสูง แต่งหน้าสวย  ลงประกวดเอง บนเวที MRS.THAILAND WORLD  เมื่อปี 2023 เพียงแค่นึกสนุก แต่สี่งที่ได้กลับมา มันมากกว่าที่คิด..เยอะ.. แม่ก้อยเล่าว่า

                “จริงๆ ก็เห็นเวทีนี้ มาสักพักแล้ว แหละ แต่ไม่ได้สนใจอะไร มั่วแต่ยุ่งอยู่กับการบริหารงานคลินิก ซึงมันก็มีหลาย สาขา จนมีเพื่อนที่เรียน ป.เอก ด้วยกัน เขาส่งลิ้งค์ https://www.facebook.com/MrsThailandWorld ใบสมัคร MRS.THAILAND WORLD มาให้ แล้วบอกว่า เราควรจะลองดู น่ะ เปิดโอกาสให้ตัวเองบ้าง ไม่แน่ อาจได้ไปประกวด ถึง สหรัฐอเมริกาเลย น่ะ  หรือไม่อย่างน้อยมันอาจจะเป็นการ เปิดช่องทางใหม่ๆ ในหน้าที่การงานเราก็ได้ … เราก็ว่า เออ..ลองดูก็ไม่เสียหลาย ตอนเด็กๆ ก็เคยฝัน น่ะ ว่าอยากประกวดนางงาม แต่ไม่มีโอกาส แต่ตอนนี้ โอกาส มาถึงแล้ว ไม่คว้า ก็ใช่ที่ อย่างน้อย มันก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางของการทำให้เป็น CEO Branding ได้ไม่ยากเย็น.. พอจัดสรรเวลาลงตัวได้.. ก็ลุยเลย

                จากวันนั้น จนถึงวันนี้ สิ่งที่ได้กลับ มันมากกว่าที่คิด..เยอะ ..ได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่หาที่ไหนไม่ได้ ได้ทำในสิ่งที่อยาก ทำ ได้ไปในที่ ที่อยากไป ได้ทั้งมิตรภาพ ได้ทั้งมุมมองใหม่ๆ ได้เพื่อนใหม่ๆ ได้เห็นช่องทางที่หลากหลายขึ้น ได้คอนเนคชั่น เพิ่มขึ้น ในหลายมิติช่องทาง เชื่อไหมหลายคนพอรู้ว่าเราเป็นใคร มันสร้างความมั่นใจ สร้างความไว้วางใจ ที่จะเดินเข้ามาหาเรา มาขอคำปรึกษาเรา ใช้บริการของเรา เป็นผลบวกกับธุรกิจเราไปอีก.. ก็เลยอยากจะเชิญชวน เพื่อนๆ อย่าคิดว่า ผู้หญิงอย่างเรา พอแต่งงานแล้ว ก็แล้วกัน มันไม่ใช่ เชื่อเถอะว่า เรามีศักยภาพมากกว่านั้นเยอะ ที่รอการค้นหา..เอามาอวดกันเถอะ.. บนเวที MRS.THAILAND WORLD 2024 นี้ อาจเป็นโอกาสใหม่ ช่องทางใหม่ ให้เราจะได้เดินอย่างมั่นใจ  “เปิดโอกาสให้ตัวเอง สานฝันตามฝัน เพื่อตัวเราเอง พัฒนาศักยภาพตัวเอง ให้เป็นเวอร์ชั่นใหม่ที่ดีกว่าเดิม ” แม่ก้อย กล่าว

เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 สำหรับสตรีที่ผ่านการสมรสแล้ว ” MRS.THAILAND WORLD & MRS. TOURISM THAILAND ”  คุณแม่ยุคใหม่แห่งปี ฉีกภาพลักษณ์สตรีที่แต่งงานแล้ว เพราะแม่คือแม่ มีคุณค่า มีความรู้ มีความสามารถ ..พลังของสองมือแม่ ยิ่งใหญ่ เสมอ

📌เปิดรับสมัคร อย่างเป็นทางการ ผ่านทาง https://www.facebook.com/MrsThailandWorld หรือกดสมัคร ได้ที่นี่ https://forms.gle/8ssPAQnhXgXTo3H97

#MrsTourismThailand #MrsThailandWorld #นางงาม #HUBนางาม #มิตรภาพนางงาม #ตัวแม่ 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *