“บิ๊กเอ็ม” เปิดใจสวมบท “เสือ กลิ่นสัก” ละคร “ร้อยป่า” สานต่อเจตนารมณ์พ่อ

            มีโอกาสได้มาสวมบทบาทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ ผู้พิทักษ์ป่า ในละคร “ร้อยป่า” ทางช่อง 7 HD สำหรับพระเอก บิ๊กเอ็ม- กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ทำให้เจ้าตัวรู้สึกภูมิใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้มีส่วนสานต่อเจตนารมย์ของคุณพ่อ ด้วยเพราะคุณพ่อเคยเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้มาก่อน ทำให้รู้ซึ้งถึงภาระหน้าที่ที่ยิ่งใหญ่ ที่คุณพ่อเคยปฏิบัติหน้าที่มาก่อน

        “ครั้งแรกที่รู้ว่าได้มารับบทเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เสือ กลิ่นสัก ในละครเรื่อง ร้อยป่า รู้สึกว่าเป็นโชคชะตามากครับ ไม่คิดว่าวันหนึ่งเราจะได้มารับบทแบบนี้ เพราะตั้งแต่เด็กมาแล้ว เคยฝันเหมือนกันครับว่าอยากจะเป็นเจ้าหน้าที่ป่าไม้ เหมือนอย่างที่คุณพ่อเคยเป็น ผมจะเห็นตั้งแต่เด็ก เวลาคุณพ่อไปปฏิบัติหน้าที่ เราก็จำภาพต่างๆได้ แล้วก็ได้หาข้อมูลเพิ่มเติม ว่าหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ป่าไม้มีอะไรบ้าง ทำอะไรบ้าง ขอบเขตของหน้าที่มีอะไรบ้าง รู้สึกภูมิใจมากครับที่ได้มารับบทนี้ นอกจากนี้ผมยังโชคดีมากครับที่ได้มาร่วมงานกับ อาต้อย (เศรษฐา) และ อาหมี ผู้กำกับ (โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์) ได้ความรู้เยอะมากครับ ต้องขอบคุณอาต้อยครับที่ให้โอกาสผมได้มารับบทนี้ สนุกมากครับ ได้แสดงหลายบทบาท ทั้งบู๊ เตะต่อย ยิงปืน ฉากอารมณ์ รัก กุ๊กกิ๊ก พ่อแง่แม่งอน ได้เป็นหัวหน้าทีมพิทักษ์ไพร ก็จะเป็นแก๊งค์ผู้ชายที่จะลุยๆ บุกป่าฝ่าดงด้วยกัน ใช้ชีวิตด้วยกัน เวลาเราอยู่ในกองถ่าย เหมือนครอบครัวเดียวกันครับ อยากฝากละครเรื่องนี้ รับรองว่า สนุก ครบรสแน่นอนครับ”

ชีวิต…อุทิศเพื่อผืนป่า หัวใจ…อุทิศเพื่อคุณ เตรียมร่วมอุดมการณ์พิทักษ์ป่าของ เสือกลิ่นสัก ใน “ร้อยป่า” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ หลังข่าวภาคค่ำ เวลา 20.30. ทางช่อง 7 HD #ร้อยป่า #ร้อยรักพิทักษ์ป่า #ช่อง7HDชมสด #กด35 #CH7HDDramaSociety

“ร้อยป่า” เรื่องราวของเจ้าหน้าที่ป่าไม้หนุ่มที่รักในผืนป่า เมื่อปฏิญาณตนว่าจะดูแลและปกป้องผืนป่าตราบลมหายใจสุดท้าย คำปฏิญาณนั้นก็จะยึดมั่นอยู่ในหัวใจตลอดไป บทประพันธ์ของ อรชร-พันธุ์ บางกอก บทโทรทัศน์โดย ตุณย์ กำกับการแสดง โดย หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์ นำแสดงโดย บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม, ปูเป้-เกศรินทร์ น้อยผึ้ง, บิ๊ก-ณทรรศชัย จรัสมาส, แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค, ซัน-พิชยดนย์ พึ่งพันธ์, เจส-เจสสิก้า สมปอง, บิ๊ก-กฤษฎา สุภาพพร้อม, พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล, บี๋-ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, เนส-นิศาชล ลิ่วไธสง, ปลาย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ, อรอนงค์ ปัญญาวงศ์, จีระศักดิ์ ปิ่นสุวรรณ, วัชรชัย สุนทรศิริ, กฤษฎี พวงประยงค์, ฉัตรวัต รัตนวงศ์, สุรจิต บุญญานนท์, ราชวัติ ขลิบเงิน, สุธี ศิริเจริญ พงศ์ภัทร์ พงษ์ประไพ, ชัยธวัช สุฉันทะบุตร เป็นต้น ดูแลการผลิตโดย เศรษฐา ศิระฉายา

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *