“หมวย-รัมณีย์”  ยกให้วันสตรีสากล เป็นวันสำคัญ สำหรับผู้หญิงยอดนักสู้

International Women’s Day.. 8 มีนา วันสตรีสากล เป็นวันที่สำคัญสำหรับผู้หญิงทั่วโลก  เป็นวันที่เราเฉลิมฉลองความสำเร็จของผู้หญิง รำลึกถึงการต่อสู้ของผู้หญิง และร่วมกันสร้างอนาคตที่ผู้หญิงทุกคนมีสิทธิเท่าเทียม

“ผู้หญิงสามารถทำสิ่งอัศจรรย์ได้ถ้าพวกเราสนับสนุนซึ่งกันและกัน” คำกล่าวของ เชอรีล แซนด์เบิร์ก นักเฟมินิสต์ ที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก คงเป็นเหตุผลดีพอที่จะทำให้รู้ว่าโลกใบนี้หากอยากได้ความเท่าเทียมก็ต้องร่วมมือกัน เมื่อในวันที่มนุษย์ไม่ต้องการมีปีกแต่ยังต้องการโบยบินเพื่ออิสระในความเท่าเทียม เป็นเวลากว่าศตวรรษแล้วที่ผู้หญิงได้รวมตัวกันเรียกร้องจนเกิดเป็น “Inter National Women’s Day” หรือ “วันสตรีสากล”

ในการนี้ “หมวย รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์ Mrs. Tourism Universe 2023 ได้กล่าวว่า “เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล 8 มีนาคมนี้  ดิฉัน นางสาว รัมณีย์ อภิชัยโชติรัตน์ Mrs. Tourism Universe 2023 หมวยรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นตัวแทนส่งกำลังใจให้กับผู้หญิงไทยทุกคน “จงเชื่อมั่นในตัวเอง จงกล้าที่จะฝัน และจงมุ่งมั่นทำตามเป้าหมาย“ ผู้หญิงไทยเปี่ยมไปด้วยพลัง ความสามารถ และความมุ่งมั่น 

พวกเราเป็นทั้งแม่ เป็นลูกสาว เป็นภรรยา เป็นเพื่อน เป็นผู้นำในองค์กร และอีกหลายบทบาทที่ล้วนสำคัญและสร้างคุณูปการต่อสังคม “หมวย” ขอเชิดชูในศักยภาพของผู้หญิงไทย ที่ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนาตนเอง เรียนรู้สิ่งใหม่ และต่อสู้เพื่อสิ่งที่ถูกต้อง  พวกเราคือแรงขับเคลื่อนสำคัญในการพัฒนาประเทศของเราให้ก้าวหน้าไปด้วยกัน“หมวย” ขอส่งกำลังใจให้ผู้หญิงไทยทุกคน จงภูมิใจในความเป็นผู้หญิง 

จงกล้าที่จะฝัน  จงมุ่งมั่นทำตามเป้าหมาย  จงช่วยเหลือและสนับสนุนซึ่งกันและกัน หมวยเชื่อมั่นว่าผู้หญิงไทยจะสามารถสร้างอนาคตที่สดใสให้กับตนเอง ครอบครัว และสังคมได้ มาร่วมกันสร้างสังคมที่น่าอยู่ สังคมที่มีความเท่าเทียมกัน เพื่อพัฒนาศักยภาพของผู้หญิงไทยให้มีความเก่ง กล้า สวย  ฉลาด และ ร่วมกันรวมพลังสร้างสังคมใหม่ที่ผู้หญิงไทยทุกคน มีสิทธิมีเสียงเท่าเทียมกันค่ะ”

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *