“มินดา” ขอพักหัว..ชิลๆ ไปกับ “เทอราเรียม” จิ๋ว

มีแต่เรื่องไม่เว้นแต่ล่ะวันจริงๆ สำหรับ นักแสดงสาวคนดังอย่าง “มินดา มีทรัพย์สิน” ล่าสุด เธอได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอผ่านช่องติ๊กต็อก ซึ่งเป็นวิดีโอที่เจ้าตัวไปเที่ยวทะเล สวมชุดบิกีนีสีเทาตัวจิ๋ว พร้อมเขียนแคปชั่นสั้นๆ ว่า “ต้องการแสงแดด” งานนี้ นอกจากจะมีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ ชื่นชมความสวยของเธอแล้ว กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้โผล่เข้ามาแซะเธอแรงๆ ด้วยคอมเมนต์ ที่ว่า “นางสวยนะ ถ้าตัดข่าวช่วงนึง เคยโกหกผู้ชายว่าท้องออกไป แล้วก็เลิกแซะคนอื่นเป็นคนที่น่าติดตามคนนึงเลยนะ”งานนี้ “มินดา” ไม่รีรอ มาตอบกลับอย่างดุเดือด “ไม่เคยโกหกว่าท้อง เพราะไม่อยากท้องก่อนแต่งค่ะ มันดูราคาถูก!!!!!!” แซะมาก็แซะกลับ ตามเนื้อผ้า…ใช่ว่านางอยากจะพร้อมไฟท์ ได้ตลอดเว

..บางมุมนางก็อยากหาความสงบให้กับตัวเองบ้าง ยกตัวอย่าง การนั่งทำ “เทอราเรียม” ซึ่งจริงๆ แล้วมันคือ ( ระบบนิเวศพรรณไม้ขนาดจิ๋ว )” ซึ่งสามารถนำไปเป็นของระลึก ได้ด้วย และสามารถสร้างสมาธิได้อีกต่างหาก โดยมี “อาจารย์สรา ทูละมาลย์” เจ้าของฉายา นักจัดสวนร้อยล้าน คอยให้คำแนะนำ การทำ “เทอราเรียม( ระบบนิเวศพรรณไม้ขนาดจิ๋ว )” ซึ่งความพิเศษของ “เทอราเรียม” นี้ มันสามารถดูและตัวเองได้ โดยไม่ต้องรดน้ำ เพราะระบบนิเวศจะดูแลมันตัวเอง ทำเอา สาว“มินดา” เริ่มหลงไหลไปกับการทำ“เทอราเรียม” ไปแล้ว แถมยังมี “น้องแนนซี่ ที่2” (กิ้งก่าคาเมเลี่ยน)

คอยตอนรับแขก อีกต่างหาก   เลยอยากจะเชิญชวน เพื่อนๆ น้อง ๆ คนรักธรรมชาติ ที่อยากผ่อนคลาย พักสมอง สร้างสมาธิได้ด้วย กับการนั่งทำ“เทอราเรียม( ระบบนิเวศพรรณไม้ขนาดจิ๋ว )” อีกทั้ง ยังได้ ผลงานจากฝีมือตัวเอง กลับบ้านอีกด้วย ใครสนใจก็ตามนี้เลยhttps://www.facebook.com/sarawoot.garden  “ร้านบ้านสรา Garden ” ณ  ตลาดต้นไม้ ทอ.ล็อค27-28 ถนนเดชะตุงคะ แขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *