“ป๊อป ปิโยรส” กับศึกครั้งใหม่ บนเวทีระดับนานาชาติ

ไม่มีท้อ..ไม่มีถอย จริงๆ สำหรับแม่สาวนักสู้ อย่าง “ป๊อป ปิโยรส ชูชัยแสงรัตน์” หลังคว้ามงกุฎ Mrs. Thailand World 2022 ทำได้เพียงรองอันดับหนึ่ง แต่..นั้นก็ไม่ทำให้เธอหยุดพัฒนาตัวเองแต่ประการใด กลับกลายเป็น แรงบันดาลใจให้เธอก้าวเข้าสู่ศึกครั้งใหม่ ที่ใหญ่กว่าเดิม กับเวที Mrs. International  Global 2024 ที่จัดขึ้น ณ ประเทศ มาเลเซีย สำหรับเวทีนี้ มีอายุยาวนาน กว่า 10 ปี และนี่เป็นครั้งแรก ที่จะมีตัวแทนสาวไทย เข้าไปชิงชัย เวทีระดับนานาชาติเป็นครั้งแรก แบบนี้

สำหรับสาว “ป๊อป”กล่าวว่า เธอใช้เวลาแรมปี ที่จะเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับ เวทีนี้ จากการชักนำของพี่เลี้ยงนางงามที่รู้จักกันมานานและเป็นพี่เลี้ยงคนแรกในชีวิตการประกวด ซึงปัจจุบัน กลายเป็นผู้ทรงอิทธิพลในแวดวงนางงาม นางหนึ่ง ไปแล้ว และ ครั้งนี้ก็พร้อมที่จะสานฝันให้ลูกสาว โดยป๊อปกว่าต่ออีกว่า เธอภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด และเป็นคนแรก ที่ได้ไปเวทีนี้ โดยเธอเตรียมพร้อมที่จะเดินทาง ไปที่ประเทศมาเลเซีย ในวัน ที่ 10 มีนาคม นี้ ณ สนามบินสุวรรณภูมิ..ฝากเป็นกำลังใจให้ “ป๊อป” ด้วยน่ะ

สำหรับ เวที Mrs. International  Global 2024 จะทำกิจกรรมเก็บตัวเป็นเวลา 6 วัน ก่อนเปิดศึกชิงมงกุฎ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม 2024 ณ Galaxy International Convention Center in Malaysia

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *