“คิตตี้- กิจติพร” นำทีมตัวแม่ ตอนรับตรุษจีน2024

เข้าสู่ เทศกาลตรุษจีนกันแล้ว ช่วงนี้ก็จะเริ่มเห็นสีแดงกัน เต็มฟีดไปหมด ไม่ว่าจะไถขึ้น..ไถลง บนมือถือ ยังไงก็เจอ แฟชั่นตอนรับ ปีใหม่ของเหล่าบรรดาคนไทยเชื้อสายจีน ทั้ง “อาเฮีย..อาเจ๊… อาตี๋… อาหมวยเล็ก..หมวยใหญ่” ต่างออกมา แต่งชุดแดง ซึ่งเป็นสีมงคล ตามความเชื่อของชาวจีน

 สำหรับเหล่าบรรดา ตัวแม่ อย่าง เวที Mrs. Thailand world และเวที Mrs. Tourism Thailand  ก็ไม่พลาดที่ จะออกมาโชว์ ชุดกี่เพาสวยๆ  มาอวดกัน ในช่วงเวลาเทศกาล ดีๆ แบบนี้  เริ่มกันที่ ตัวแม่อย่าง “คิตตี้ กิจติพร นันท์ตานนท์” ผู้อำนวยการกองประกวด Mrs. Thailand world  นำทีมก่อนใคร กับชุดกี่เพา ที่ดูเรียบง่ายตามสไตล์บอสสาว  ข่าวว่านางเตรียมจะเปิดเวที  MRS.THAILAND WORLD 2024 ที่ใกล้จะแถลงข่าวกันเร็วๆ นี้ … แม่งเม้าท์ คอนางงาม ต่างกระซิบกระซาบ ไม่รู้ปีนี้ จะมีเวที Mrs. Tourism Thailand เข้าร่วมด้วยไหม คอนางงาม ต้องค่อยตามติด ผ่านทาง https://www.facebook.com/MrsThailandWorld กัน น่ะจ๊ะ

มาทางด้าน “แม่หมวย รัมณีย์” เจ้าของมงกุฎ Mrs. Tourism Universe 2023  ที่ดูจะยุ่งอยู่กับธุรกิจความงามของนาง แต่ก็ยังอุส่า ปลีกเวลามาถ่ายแฟชั่น ตอนรับตรุษจีน กับกี่เพาชุดเก่งของนาง “…ไม่ได้..เดี๋ยวตกเทรน”   แหละที่ฉีกไปกว่านางอื่น ๆเห็นจะเป็น “แม่วิว ณธษา” 2nd runner up MRS.THAILAND WORLD 2023 ที่มาในคอนเซป “มู่หลาน” ที่ดูเท่ไม่เบา..เล่นเอาลูกสาวตัวน้อย ร้องหา กลัว หม่ามี้ ไปออกศึก จริง.. เอากับนาง ซิ

ทางด้าน “สาวพูกัน ภิชาญา” BEST Swimming Suits MRS.THAILAND WORLD 2023 ดูจะอิงไปทางด้าน ซีรีส์ดังอย่าง “บางกอก คณิกา” ที่ดูท่าจะมาแรง ในตอนนี้ เลยขอจัดในแบบฉบับ Chinese Style  ร่วมไปถึงเพื่อนซี้ อย่าง  “แนน ปารณีย์”  ก็ไม่เบา สมราคา”PHOTOGENIC MRS.THAILAND WORLD 2023 จริงๆ ไม่แพ้รุ่นพี่อย่าง “พลอย-ประพัตรา” PHOTOGENIC MRS.THAILAND WORLD 2022

ปิดท้ายไปกับ “บอสส้ม  พิศณุพร” 3nd runner up Mrs .Thailand World 2022 ที่ดูเหมือนแค่มาเดินเล่น ถ่ายรูปเล่นๆ แถวย่านเยาราช แต่ภาพออกมา ไม่ได้เล่น เน้นอาร์ต ออกแนว Chinese Vintage Style  ที่ดูจะรับได้ อิทธิพล PictureStyle มาจาก ผู้กำกับดังจากเกาะ ฮ่องกง อย่าง “หว่อง กาไว” เสียด้วย ซำ..ว่าไปนั่น

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *