ฝีมือเป็นที่ประจักษ์ “ต้อม รัชนีกร” ปั้นองค์พระพิฆเนศ ดังไกล ถึง ออสเตรเลีย

หลังเป็นประเด็น หน้าตายังไม่เข้าที่ แต่นั้น..! ก็ไม่ทำให้ สมาธิหวั่นไหว แต่อย่างใด ยังคงตั้งมั่น รังสรรค์ ปั้นองค์พระพิฆเนศ อย่างต่อเนื่อง สำหรับ “ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี” ที่น้อยคนนัก จะรู้ว่า นางมีฝีมือทางด้านงานประติมากรรม ไม่น้อยไปกว่า ศิลปะแห่งการร่ายรำ เสียงด้วยซำ

ล่าสุดเพื่อนรัก อย่าง อดีตนางแบบสาว “รี่-สิรินทร์นาถ เซรีน่า เดนนิส” นักธุรกิจสาวมือทองและเซเลปบริตี้ชื่อดัง จากบริสเบนออสเตรเลีย  บินตรงถึงเมืองไทย ด้วยความเป็นห่วงเพื่อน หลังได้รับข่าวคราวที่เกิดกับเพื่อนสาว “ต้อม” และ มาอัญเชิญ องค์พระพิฆเนศ ไปประดิษฐาน ที่ วัดไทยในบริสเบน ประเทศออสเตรเลีย  จากฝีมือการปั้นของ ดาราสาว “ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี”

โดยในการนี้ “สาวรี่ -สิรินทร์นาถ” เลยจัดปาร์ตี้เล็กๆ พบปะ สังสรรค์ ยามบ่าย  เพื่อนพ้องน้องพี่ที่สนิทกัน ณ ร้านTrok Khrut Cafe: ตรอกครุฑ คาเฟ่  ร้านอาหาร ย่านเมืองเก่า ตึกแถวหัวมุมอายุกว่า 40 ปี ซึ่งมีบรรดา เพื่อนๆ พี่ๆ น้อง ๆ มาร่วมสังสรรค์  หลายท่าน อาทิ “โยโกะ ทาคาโน่,ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี, น้องเพชร-ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์  (เพชรพุ่มพวง),พี่โอ-ชัยรัตน์-เทียบเทีย” พร้อมทั้งเป็นการรับมอบ องค์พระพิฆเนศ ปางประทานทรัพย์ จากฝีมือการปั้นของ ดาราสาว “ต้อม-รชนีกร”มอบแก่เพื่อนรัก “สาวรี่- สิรินทร์นาถ” และ “อีฟ-พิชญาภา กังแฮ”  เพื่ออัญเชิญ ไปประดิษฐาน ที่วัดไทยพุทธาราม ณ เมืองบริสเบน เมืองหลวงแห่งรัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย

ด้วยความเมตาจาก “ท่านเจ้าคุณ พระศรีพุทธิวิเทศ เจ้าอาวาสวัดไทยพุทธาราม” เพื่อให้คนไทยและชาวต่างชาติ ที่มีความศรัทธา ในองค์พระพิฆเนศ  ได้สักการะบูชา ได้ชื่นชมความงดงามวิจิตรบรรจงของงานประติมากรรม จาก ช่างฝีมือคนไทย

 ซึงก่อนที่จะ นำไป องค์พระพิฆเนศ ไปประดิษฐาน ที่ วัดไทยพุทธาราม ณ เมืองบริสเบน นั้น “สาวรี่- สิรินทร์นาถ” และ “อีฟ-พิชญาภา ได้นำองค์พระพิฆเนศ ไปทำพิธีเบิกเนตร ที่วัดฮินดู ในเมืองบริสเบน เพื่อเป็นสิริมงคลเป็นที่เรียบร้อย..

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *