Meliá Koh Samui – Media Exclusive Wine Dinner hosted by “BERONIA”

โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย” โรงแรมสุดหรูระดับไฮเอนด์ เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดภายใต้การบริหารของ Meliá Hotels International ก่อตั้งขึ้นในปี 1956 ณ เมืองมายอร์กา ประเทศสเปน ด้วยสาขาที่มีมากกว่า 390 แห่ง ตามสถานที่ท่องเที่ยวและ แหล่งธุรกิจชั้นนำเกือบทั่ว ทุกมุมโลก (รวมทั้งที่เปิดบริการแล้วและกำลังอยู่ในระหว่างพัฒนา) ภายใต้แบรนด์ Gran Meliá Hotels & Resorts, Paradisus by Meliá, ME by Meliá, Meliá Hotels & Resorts, INNSiDE by Meliá, SOL by Meliá. Meliá Hotels International เป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจ โรงแรมและรีสอร์ท เครือโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในสเปน ร่วมด้วย แอสเสท เวิรด์ คอร์ป (AWC) บริษัทพัฒนาและ บริหารอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ของเมืองไทย ฉลองเปิดตัว โรงแรม มีเลีย เกาะสมุย รีสอร์ทสุดหรูริมทะเลอย่างเป็นทางการแห่งแรกในไทย เมื่อเร็วๆนี้.

ล่าสุด MR. Ernesto Osuna Lopez – General Manager (กลาง) ได้จัดทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 2 คืน 3 วัน เพื่อสัมผัสประสบการณ์สุดหรู บนหาดเชิงมน โดยในงานยังได้รับเกียรติจาก MR. Xavier Vicente Tamames Asia Pacific Export Sales Director of Sales Gonzalez Byass(คนที่ 2 จากซ้าย) ได้นำไวน์ “เบโรเนีย” (BERONIA) ไวน์พื้นที่ดั้งเดิมตั้งแต่ศตวรรษที่ 3 BC จากเมือง La Rioja อีกหนึ่งในไวน์ชั้นดี ของบริษัทยักย์ใหญ่อย่าง “กอนซาเลซ บายยาส” (Gonzalez Byass) ผู้ผลิตไวน์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมและสปิริตส์รายใหญ่จากประเทศสเปน ที่มีอายุยาวนานกว่า184 ปี มาร่วมเสิร์ฟคู่กับอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนโดย Chef Azizkandar Awang – Executive Chef, ชาวมาเลเซีย ผู้มีประสบการณ์และคร่ำหวอดในวงการอาหารโรงแรมระดับ 5 ดาวในหลายประเทศมากกว่า 15 ปี

โดยในงาน เชฟได้รังสรรค์อาหารมื้อค่ำ อันแสนสุดพิเศษโดยคัดสรรค์วัตุดิบด้วยคุณภาพชั้นเลิศ ผสมผสานวัตถุดิบต่างๆอย่างพิถีพิถันเพื่อนำเสนอเมนูทั้ง 4 คอร์ส สำหรับงาน   “Media Exclusive Wine Dinner” hosted by “BERONIA”   เริ่มจาก  Welcome Drinkด้วยไวน์ขาว “BERONIA” Rueda Verdejo เสิร์ฟพร้อมไลน์ Canapé นานาชนิดที่มีให้เลือกสรรค์อย่างมากมาย โดยหลังจากนั้น MR. Ernesto Osuna Lopez – General Manager ได้กล่าวเปิดงานและขอบคุณสื่อสำหรับทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟและร่วม ฉลองดินเนอร์อย่างเป็นกันเอง พร้อมเปิดการแสดงโชว์ระบำฟลาเมงโก (Flamenco) ซึ่งเป็นเอกลักษณ์อันโดดเด่นของประเทศสเปน ต่อด้วย การให้ความรู้

และประวัติความเป็นมาของไวน์ “เบโรเนีย” (BERONIA) โดย MR. Xavier Vicente Tamames Asia Pacific Export Sales Director of Sales Gonzalez Byass ตั้งแต่การปลูกและบ่มองุ่น วิธีการหมักไวน์ รวมไปถึงวิวัฒนาการ การเลือกไม้โอ๊ค ด้วยการทดลองต่างๆ ตั้งแต่ประเภทของไม้ เพื่อไม่ให้ส่งผลต่อรสชาติและกลิ่น และด้วยการทดลองเหล่านี้ทำให้ “เบโลเนีย” เป็นผู้บุกเบิกในการใช้ถังผสมบาร์เรล ที่มีเสาไม้โอ๊คอเมริกันและปลายโอ๊กฝรั่งเศสที่ให้ความซับซ้อนมากขึ้นในสไตล์ Beronia แบบดั้งเดิม  พร้อมกันนี้ Chef Azizkandar Awang และลูกทีมเสิร์ฟอาหารสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้ง 4 คอร์ส

สามารถดูรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:                                                             

Website:  https://www.melia.com/en/hotels/thailand/koh-samui/melia-koh-samui-beach-resort/index.htm 

  Facebook:  https://www.facebook.com/meliakohsamui/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *