“เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า”


ละครแนว : แอ็คชั่น ดราม่า ฮาสาดกระสุน
ออกอากาศ : 22 ตอน
ความยาว : 45 – 48 นาที
ออกอากาศทาง : ช่องเวิร์คพอยท์ 23
ทุกวันจันทร์ – พุธ เวลา 19.00 น. (เริ่ม 20 กันยายนนี้)

แนวคิดของละคร : “การทำสิ่งที่ถูกต้อง ทำได้ยากกว่าการทำเรื่องชั่วช้า”
กับละคร แอ็คชั่น ดราม่า ฮาสาดกระสุน “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า”

ละครบู๊บนหน้าจอ Workpoint

​ละครบู๊ หรือ ละครแอ็คชั่น รสชาติที่คุ้นเคยคอละครไทย ที่ดูได้ทุกเพศทุกวัย ยิ่งสาดกระสุน ลุ้นฝ่าดงระเบิดมากแค่ไหน คนดูยิ่งชอบ ยิ่งอิน ยิ่งลุ้น ยิ่งสนุก

ละครเวิร์คพอยท์ เรื่องล่าสุด “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” จึงกลับมาพร้อมกับความบู๊แบบเต็มข้อ บนหน้าจอ Workpoint ที่รับประกันความเข้มข้น สนุก ตื่นเต้น แถมยังมีอารมณ์ขัน ที่จะชวนให้ผู้ชมทุกท่านทั้งลุ้นทั้งฮากันตลอดทั้งเรื่อง เมื่อ 4 พระเอก นิว – ไนกี้ – นาย – โก๊ะตี๋ มารวมตัวกันครั้งแรก !!!


​การปลอมตัวของ “4 เสือ” สายลับระดับพระกาฬ เพื่อทำภารกิจล้างบางเส้นทางแห่งความชั่วของ “ป๋าสิงห์” ผู้ทรงอิทธิพลระดับประเทศ จึงเริ่มต้นขึ้น ณ บ้านห้วยกระทิงทอง เมืองติดชายแดนที่อยู่ใต้อิทธิพลของ ป๋าสิงห์ (หมู กลศ) ผู้ที่ฉากหน้าดูเอื้อเฟื้อต่อชาวบ้าน แต่เบื้องหลังดำมืดไปด้วยธุรกิจผิดกฎหมาย ทางการจึงจัดตั้งหน่วยลับพิเศษ ที่รวมเอายอดฝีมือทั้ง 4 คน เข้ามาแทรกซึมในคราบของ นายรถไฟ หรือ จักร (นิว วงศกร), คนขับเรือเมล์ หรือ คทา (ไนกี้ นิธิดล), พระเอกลิเก หรือ สังข์ (นาย มงคล) และ ตัวตลก หรือ ไม้เอก (โก๊ะตี๋ อารามบอย) ภายใต้ชื่อภารกิจนี้ ที่มีชื่อว่า “GOLDEN BULL”

​ภารกิจดำเนินไปอย่างลุ้นระทึก ปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ ถาโถม ทั้งจาก บิ๊ก (บอย โชคชัย) มือขวาของ ป๋าสิงห์ จากเมียทั้งสามของป๋า อย่าง ฟองทอง (ตุ๊ก ชนกวนันท์), จูดี้ (ปาย สิตางค์) และ ไข่กุ้ง (พลอย พิมฉัตร์) รวมไปถึงปัญหาหัวใจที่ จักร จะต้องรับมือกับ กะทิ (น้ำตาล วิลาสินี) ตำรวจลูกสาวกำนัน ส่วน คทา ก็ดันไปมีใจให้กับ ดุจดาว (มายด์ วรัทยา) ลูกสาวแสนดีของเจ้าพ่ออย่าง ป๋าสิงห์ อีก แล้วภารกิจนี้จะสำเร็จลุล่วงหรือไม่ คงไม่ใช่แค่เรื่องของความเก่งฉกาจ และความร่วมมือร่วมใจของทีม “GOLDEN BULL” เท่านั้น เพราะในภารกิจ ยังมีเรื่องราวอีกมากที่รอการค้นหาคำตอบ ว่าใครคือตัว “BOSS” ผู้อยู่เบื้องหลังสูงสุดของเรื่องราวทั้งหมด !!!

เตรียมพบกับภารกิจสับขาหลอกเจ้าพ่อ ในแบบลิงหลอกเจ้า กับภารกิจของ 4 เสือ สายลับระดับพระกาฬ ในละคร “เสือตัดสิงห์ ลิงหลอกเจ้า” กับช่วงเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง ทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และดูย้อนหลังฟรีที่แรกที่ TrueID เวลา 20.00 น. วันพุธที่ 20 กันยายนนี้ !!!

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *