เพจ Fun Sport Thailand ชวนส่องซุปตาร์ ไก่เดือยทอง เล่นเกมทายของใช้ในไทย

นับเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์น่ารัก ๆ ของเหล่าแข้งดังทีม “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ระหว่างมาเมืองไทยที่เรียกว่าไม่มีโอกาสได้เห็นกันเลย สำหรับการเล่นเกมทายของใช้และ Item แบบไทย ๆ ว่าแต่ละอย่างคืออะไร และใช้อย่างไรบ้าง จนทำให้คลิปมีการดูกว่า 200,000 วิว ในหมู่แฟนคลับและแฟนเพจของ Fun Sport Thailand

โดยในเกมแบ่งเป็น 3 คู่ คู่แรกได้แก่ เซร์คิโอ เรกีลอน ปราการหลังชาวสเปนของทีม กับโจวานนี โลเซลโซ กองกลางชาวอาร์เจนตินา คู่ที่ 2 กูเยลโม วิคาริโอ ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียน กับ เบน เดวิส ปราการหลังดีกรีทีมชาติเวลล์ คู่ ดาวินซอน ซานเชซ กองหลังชาวโคลอมเบีย กับ ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก ตำแหน่งกองกลางชาวเดนมาร์กของทีม เริ่มที่คู่แรก เล่นทายกระติ๊บใส่ข้าวเหนียว โดยเซร์คิโอทายถูกว่ามันคือที่ใส่ข้าว จึงนำไปก่อน 1 คะแนน มาที่คู่ 2 เล่นทายหมอนนมไม้ สำหรับใช้กดเส้นคลายเส้น นวดกดจุดที่ปวดเมื่อย และทั้งคู่ทายผิดว่ามันเป็นที่กั้นประตู มาต่อที่คู่ 3 เล่นทายก้อนสารส้ม โดยทั้งคู่ทายผิดเป็นก้อนน้ำตาล จบที่เกม 1 คู่แรกนำอยู่ 1 คะแนน มาต่อเกม 2  คู่แรก เล่นทายลูกประคบ ผ้าห่อเครื่องยาสมุนไพรผูกเป็นลูกกลม ๆ ใช้นึ่ง หรืออังไฟแล้วนำไปนวดหรือกดคลึงตามร่างกายเพื่อลดอาการปวดเมื่อย และทั้งคู่ก็ทายถูกว่านำมานวดร่างกาย ทำให้คู่แรกได้ 2 คะแนน มาต่อที่คู่ 2 เล่นทายยาดม และทั้งคู่ก็ทายถูกว่าเป็นของใช้สำหรับดมให้หายใจได้สะดวก ทำให้ตามมา 1 คะแนน มาต่อที่คู่ 3 เล่นทายหมอนสามเหลี่ยมหรือหมอนอิง โดยทั้งคู่ทายถูกว่าเป็นของใช้สำหรับพักผ่อนบนพื้นและสำหรับวางศีรษะ ทำให้ได้คะแนนเท่ากับคู่ 2 คือ 1 คะแนน โดยจบเกมคู่แรก เซร์คิโอ เรกีลอน กับโจวานนี โลเซลโซ เป็นทีมชนะในการเล่นเกมในครั้งนี้ ซึ่งถือเป็นช็อตเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่จะทำให้นักฟุตบอลทีมระดับโลกจดจำเมืองไทยได้มากยิ่งขึ้น 

สามารถดูคลิปน่ารัก ๆ และหาดูได้ที่นี่ที่เดียวของซุปตาร์ทั้ง 6 คนนี้แบบเต็มได้ที่ลิงค์https://www.facebook.com/FunSportsThailand/videos/804539407842659 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของกีฬาต่าง ๆ ได้ในเพจ FUN Sports Thailand https://www.facebook.com/FunSportsThailand

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *