เต็งจ๋า..! ธิดาวานร “แอม…สุนีพร” พร้อมสุดตัว ชิงมงกุฎ Mrs

ใครจะไปคิด..ว่าแม่ค้าขายขนมปังธรรมดาๆ แห่งเมืองลพบุรี จะโฉมงามที่ปิ้งปั๊งได้ขนาดนี้ แถมยังเป็นว่าที่ นายก

สมาคมสโมสรโรตารีพระราเมศวรลพบุรี 2567-2568  อีกต่างหาก ที่กล่าวมาขั้นต้น เป็นข้อมูลเพียงน้อยนิด สำหรับ ซิงเกิ้ลมัม คุณแม่ลูกสอง อย่าง “แอม-สุนีพร เจริญชัย” ผู้เข้าประกวด  MrsThailandWorld2023 vs MrsTourismThailand2023 หมายเลข 15 ที่ดูท่าว่าจะเป็นตัวเต็งในปีนี้ ก็ว่าได้ เธอมาพร้อม ดีกรี ดาวมหาลัย แห่งมหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรีลพบุรี 2550 พวงมาด้วย ตำแหน่ง นางนพมาศ จังหวัด ลพบุรี ประจำปี 2550 อีกต่างหาก

เคยเป็นครูกลุ่มสาระฯ ภาษาต่างประเทศ โรงเรียนวินิตศึกษาในพระราชูปถัมภ์ มาก่อน ..จนหลายคนต่าง เรียกขานติดปากว่า “ครูแอม” ..เปิดตัวด้วยภาพสวยๆ ที่ใครเห็นแล้ว อยากขอให้มาช่วยเป็นครูสอนภาษาให้ลูกๆ..เสียจริงๆ..แต่.! ขอบอกว่า ..ยังก่อน..เธอไม่ได้เปิดคอร์สสอน..น่ะจ๊ะ

 ปัจจุบัน “ครูแอม” เป็นเจ้าของกิจการ  แฟรนไชส์เบเกอรี่ Gen Penguin ปังม้วนเนยสด 46 สาขา 1000+ตัวแทนทั่วประเทศ มีทั้งร้านกาแฟสด และธุรกิจเครื่องชงกาแฟสดหยอดเหรียญอัตโนมัติ

“ครูแอม” เล่าว่าก่อนหน้านั้น หลังจากเป็น ซิงเกิ้ลมัม คุณแม่ลูกสอง ก็รับหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัว อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ชีวิตก็มีแต่งานอย่างเดียว ตั้งหน้าสานต่อสูตรลับ “ปังม้วนเนยสด” จนเป็นที่รู้จัก จะว่าไปชีวิตช่วงเริ่มต้น ก็ลำบากลำบนอยู่พักใหญ่กว่าจะลืมตาอ้าปากได้ ปัจจุบันเธอขอเป็นผู้ให้บ้าง โดยเปิด อบรม สอนภาษา..แก่เด็กๆ ในโครรงการ “ออมรู้” และอีกหลายๆ โครงการ ที่ “ครูแอม” มีส่วนร่วม ในเชิงจิตอาสา จนกลายเป็นขวัญใจ คนลพบุรี ไปแล้ว มาวันนี้ เธอขอมาตามล่าหาฝัน ขอสักครั้ง มงฯ นี้เพื่อเป้าหมาย ใหญ่ Mrs World2023   ที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา.

สำหรับ รอบชิงชนะเลิศ MrsThailandWorld2023 vs MrsTourismThailand2023 จะระเบิดศึกขึ้น ในค่ำคืนของวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2566 ณ บางกอกเวิลด์  สวนสยาม.. แต่ก่อนหน้านั้น ในวันพฤหัสบดีที่  3 สิงหาคม 2566  อุ่นเครื่องไปกับ เซอร์ไพรส์ พิเศษ จากแขกรับเชิญคนพิเศษ Mrs.Sargam Koushal (ซาร์กัม คูชาล)  Mrs World 2022 )  บินตรง เพื่อมาร่วมเดินแฟชั่นโชว์ ผ้าไทย โดยเฉพาะ ณ (สะพานพุทธจำลอง)บางกอกเวิลด์ ..สวนสยาม  

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *