พีเอ็มพี จับมือ สภาอุตสาหกรรมไทย จัดงานแสดงเครื่องจักร ระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ 2020

พีเอ็มพี แมนเนจเม้นท์ จับมือ สภาอุตสาหกรรมไทย จัดงานแสดงเครื่องจักรอุตสาหกรรมระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 5 ประจำปี 2020 หวังยกระดับประเทศไทยให้เป็นฮับด้านโลจิสติกส์ และมีความสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมโดยรวมของประเทศ รวมถึงการเชื่อมโยงไปสู่การค้าในระดับโลก ภายใต้แนวคิด “ การลดต้นทุน คือการเพิ่มผลกำไร ”

นางสาวธนัชญา ทวีกิจพัฒนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท พีเอ็มพี แมนเนจเม้นท์ จำกัด ผู้จัดงานแสดงเครื่องจักรอุตสาหกรรมระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ และเครื่องบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 5 ( MHE & PACK MAC 2020 ) เปิดเผยว่า บริษัทจัดงานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 หรือ “MHE & PACK MAC 2020” ภายใต้แนวคิ ทด “ การลดต้นทุน คือการเพิ่มผลกำไร ” เพื่อให้ตอบรับกับสถานการณ์ทางเศรษฐกิจ และสอดคล้องกับความต้องการของตลาดที่มองต้นทุนเป็นเรื่องสำคัญ ผู้เข้าชมงานจะได้พบกับสินค้า และบริการต่าง ๆ ที่จะสามารถลดต้นทุนในทางธุรกิจ อาทิ ระบบการขนส่งลำเลียงแบบอัตโนมัติ ระบบการจัดเก็บคลังสินค้าคงคลังแบบอัจฉริยะ นวัตกรรมการบรรจุภัณฑ์ที่ทันสมัย ประหยัด ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รวมถึง กิจกรรมจับคู่ค้าทางธุรกิจ ( Business Matching ) สัมมนาเสริมความรู้จากเหล่ากูรูนักวิชาการแขนงต่าง ๆ งานนี้เหมาะมากสำหรับผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรม หรือ SMEs ที่ต้องการบริหารจัดการโลจิสติกส์ให้มีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะในเรื่องของการบริหารต้นทุน เพื่อเป็นการสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขัน ทั้งในด้านการเพิ่มผลกำไร และโอกาสในการสร้างธุรกิจ ท่านจะพบกับคำตอบทุกอย่างที่งานนี้

งานในครั้งนี้ ยังได้รับความร่วมมือจาก สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย เป็นผู้จัดร่วมโดยได้รวบรวมผู้ประกอบการธุรกิจภาคอุตสาหกรรม 2 กลุ่มเข้าด้วยกัน ได้แก่ กลุ่มอุตสาหกรรมการขนส่งลำเลียง โลจิสติกส์คลังสินค้า และกลุ่มอุตสาหกรรมงานบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้ทั้ง 2 กลุ่มได้มีโอกาสนำเสนอเทคโนโลยีอันทันสมัย นวัตกรรมที่ช่วยในการขนส่งลำเลียง ระบบจัดเก็บสินค้าคงคลัง และการบรรจุภัณฑ์ เพื่อจัดเก็บสินค้าให้ง่ายขึ้น เป็นการประหยัดพลังงาน ลดต้นทุน รักษาสิ่งแวดล้อม รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้ซื้อและผู้ขาย พบปะเจรจากัน เพื่อเชื่อมโยงธุรกิจด้วยกันเองทั้งภายในประเทศ และต่างประเทศ

“ ในปีนี้เป็นปีที่ 5 แล้วที่มีการจัดงานลักษณะนี้ขึ้นมา วัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมให้ผู้ประกอบการด้านอุตสาหกรรมของไทยสามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก ด้วยเทคโนโลยีชั้นสูง ที่สามารถช่วยลดต้นทุนการผลิต ถือเป็นงานใหญ่ในระดับ เออีซี ซึ่งนอกจากประเทศเวียดนามแล้ว ประเทศไทยนับเป็นฐานการผลิตอุตสาหกรรมที่สำคัญในภูมิภาคนี้ งานแสดงเครื่องจักรอุตสาหกรรมระบบขนส่งลำเลียงจัดเก็บ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ( MHE & PACK MAC 2020 ) ถือเป็นงานที่ใหญ่ที่สุด และครอบคลุมที่สุดในเรื่องของการขนส่งลำเลียง โลจิสติกส์ คลังสินค้า และงานบรรจุภัณฑ์ ที่สำคัญยังเป็นมหกรรมการลดราคาสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมนี้สูงถึง 30 – 70 เปอร์เซ็นต์ พร้อมการจัดสัมมนาให้ความรู้ด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ ๆ โดยในปีนี้มีผู้เข้าร่วมออกบูธจำนวน 300 ราย คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานจำนวน 35,000 คน และมีเงินสะพัดภายในงานกว่า 350 ล้านบาท ” กรรมการผู้จัดการ กล่าว

ทั้งนี้ งานแสดงเทคโนโลยีระบบขนส่ง โลจิสติกส์ แวร์เฮ้าส์ และเครื่องจักรบรรจุภัณฑ์ ครั้งที่ 5 “MHE & PACK MAC 2020” จัดขึ้นจำนวน 4 วันด้วยกัน คือ ระหว่างวันที่ 4 – 7 มีนาคม 2563 นี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 8

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.mhe-exhibition.com
โทรศัพท์ 08-6399-8080 Facebook : MHE & PAC MAC Line : @390rhzwt

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *