3 งานแสดงสินค้าใหญ่แห่งปี พิมพ์ สกรีน แพ็คเกจจิ้ง

กลับมาอีกครั้ง สำหรับ 3 งานแสดงสินค้าใหญ่แห่งปี พิมพ์ สกรีน แพ็คเกจจิ้ง ที่รวบรวมผู้ประกอบการในด้านอุตสาหกรรมงานพิมพ์แบบครบวงจร และผู้ประกอบการ SME ที่มากที่สุดในประเทศไทยมาไว้ด้วยกัน เพื่อส่งเสริมธุรกิจการพิมพ์ด้วยนวัตกรรมระบบไฮ-เทคโนโลยีจากบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ประกอบด้วย 1. งานแสดงสินค้าเทคโนโลยีการพิมพ์ แอลอีดี และอุปกรณ์งานป้ายโฆษณา ครั้งที่ 8 หรือ The 8th PrintTech & Signage 2020 2. งานแสดงสินค้าเทคโนโลยี จักรปัก พิมพ์สกรีน และสิ่งทอไทย ครั้งที่ 5 หรือ The 5th Garment Screen & Embroidery Expo 2020 3. งานแสดงสินค้าเทคโนโลยี งานพิมพ์ และบรรจุภัณฑ์ไทย ครั้งที่ 3 หรือ The 3rd Printing& Packaging Expo 2020 สำหรับทั้ง 3 งานในครั้งนี้ จะจัดแสดงสินค้าตลอดทั้ง 4 วัน ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ – วันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม 2563 ณ อิมแพคเมืองทองธานี ฮอลล์ 8 – 10 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.

นางมินท์ธิตา นิธิกรกุลนันทน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วันทูวัน ครีเอชั่น จำกัด ผู้จัดงาน กล่าวถึงภาพรวมของงานในปีนี้ว่า ครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งครั้ง ที่มีการจัดงานที่ยิ่งใหญ่และครบวงจร ถือเป็นการรวมตัวของผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการพิมพ์ที่หลากหลาย และครบครันที่สุดในประเทศไทย ทั้ง 3 งาน ได้รับการยอมรับ และเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี แม้สภาวะเศรษฐกิจโดยรวมในต้นปีนี้ จะมีปัจจัยลบหลายอย่าง ที่ส่งผลต่อความรู้สึกของผู้ประกอบการและผู้บริโภค แต่ยอดผู้เข้าร่วมการออกบูธก็ไม่ได้ลดลง สะท้อนถึงความเชื่อมั่นในอุตสาหกรรมการพิมพ์ของไทยในระยะยาว

“ วัตถุประสงค์หลักในการจัดงานครั้งนี้ เพื่อเป็นการรวบรวมผู้ประกอบการที่อยู่ในอุตสาหกรรมการพิมพ์ให้มากที่สุดมาอยู่รวมกัน เพื่อให้ผู้สนใจได้เข้ามาชมงานที่เดียว โดยเฉพาะการอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ๆด้านการพิมพ์ ซึ่งปัจจุบันได้มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก รวมถึงเทคโนโลยีที่จะมาช่วยลดต้นทุนการผลิต โดยมีกลุ่มธุรกิจหลักที่มาออกบูธ ได้แก่ กลุ่มเครื่องพิมพ์ดิจิตอล กลุ่มเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท กลุ่มงานบริการต่างๆ เช่น ป้ายโฆษณา ศูนย์ถ่ายเอกสาร เครื่องเขียน และกลุ่มงานพิมพ์บรรจุภัณฑ์ ส่วนผู้เข้าชมงานคือ บริษัทห้างร้าน ผู้ประกอบการด้านการพิมพ์ หน่วยงานราชการ บริษัทเอกชน และประชาชนทั่วไป โดยในปีนี้มีผู้เข้าร่วมออก บูธจำนวนกว่า 200 บริษัท คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานทั้งในและต่างประเทศกว่า 20,000 คน และมีเม็ดเงินสะพัดภายในงานกว่า 200 ล้านบาท ” กรรมการผู้จัดการ กล่าว

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีกิจกรรมสำหรับให้ความรู้กับผู้เข้าร่วมชมงานอีกมากมาย เช่น Workshop งานสกรีน ระดับสุดยอดปรมาจารย์ โดย อ.สุดหล่อ หรือ คุณภานุวัฒน์ อมรวชิรวงศ์ จาก บริษัท เอสเค สี และเคมี จำกัด กิจกรรม Workshop ในหัวข้อ “ ดีไซน์ 4.0 สร้างฉลากบรรจุภัณฑ์ ด้วย Adobe IIIustrator เบื้องต้น ” สำหรับสร้างอาชีพด้านงานพิมพ์ โดยวิทยากรผู้เชี่ยวชาญงานด้านบรรจุภัณฑ์ จาก บริษัท Creative Is Am Are จำกัด งานเสวนาในหัวข้อ “ออฟไลน์ หรือ ออนไลน์ ทางรอด ทางเลือก ของบรรจุภัณฑ์งานพิมพ์ ” โดยวิทยากร ได้แก่ คุณ กร เธียรนุกุล CEO ผู้ก่อตั้งของ WAWA PACK และ ประธานกลุ่ม Young Printing, คุณ จิตร์งาม พราหมณีนิล CEO KPRINT และคุณ กิตติชัย ปรีน้อย ผู้ประกอบการ-ที่ปรึกษา-เทรนเนอร์ (Digital Marketing Communication) และ การอบรมในหัวข้อ “เปิดด้วย Facebook รุกด้วย Line OA” โดยวิทยากร ได้แก่ คุณ กิตติชัย ปรีน้อย ผู้ประกอบการ-ที่ปรึกษา-เทรนเนอร์ (Digital Marketing Communication) และ กิจกรรม Business Matching
สนใจเข้าร่วมกิจกรรมต่าง ๆ หรือ ติดต่อสอบถามข้อมูลงานเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02-060-0795-96, 082-455-9642 Email : printtechexpo@gmail.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *