ลุ้นตอนจบ “ใต้เงาตะวัน” พีคมาก เซอร์ไพรส์รัก “หมาก-โบว์”

​ลุ้นกันจนถึงสองตอนสุดท้ายว่าจะจบอย่างไร สำหรับละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” ของผู้จัด จริยา แอนโฟเน บริษัทเมกเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด กำกับโดย โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์

เกียรติ(นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช) เป็นห่วงกรณ์(หมาก ปริญ สุภารัตน์) ว่าอาจจะได้รับอันตรายจากความบ้าระห่ำของกานต์(ตู่ ภพธร สุนทรญาณกิจ)จึงบอกให้กรณ์พารีน่า(โบว์ เมลดา สุศรี)กลับเมืองไทย เพื่อความปลอดภัย เพราะกานต์มีพฤติกรรมไม่ปกติ เป็นการเสี่ยงอันตราย แต่กรณ์ดื้อ อยากจะเอาตัวกานต์กลับไปรับโทษที่เมืองไทย กรณ์ระวังตัวมากขึ้น แต่ก็รู้สึกว่ากานต์ติดตามความเคลื่อนไหวของเขาและรีน่าตลอดเวลา กรณ์เป็นห่วงรีน่า จึงไล่ให้รีน่ากลับเมืองไทย กรณ์เจอกานต์จนได้ กรณ์ต้อนกานต์จนยอมรับสารภาพว่าเป็นคนวางยาฆ่าอาฉาย(เกม ศานติ) ทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงจน กรณ์ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่ค่อยๆฟื้นตัวจนอาการดีขึ้น ทุกคนในครอบครัวทั้ง เกียรติ และกมลาสน์(ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี) เกรียง(บิ๊ก ศรุต วิจิตรตรานนท์) วิลาวัณย์(เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์) และก๋า(อันดา กุลฑีรา ) มาเยี่ยมกรณ์ด้วยความเป็นห่วง แต่รีน่าไม่กล้ามาหา แต่สุดท้ายเกียรติกับรีน่าก็ปรับความเข้าใจกันได้ ต่างคนต่างให้อภัยกัน ด้านกานต์ได้ชดใช้ความผิดในสิ่งที่เขาทำ แต่ความรักของกรณ์กับรีน่ายังไม่ลงตัว เพราะรีน่ายังแง่งอนและคิดจะเลิกกับกรณ์ ติดตามบทสรุปความรักของทั้งคู่ในตอนอวสาน…

พลาดไม่ได้กับตอนจบของละคร “ใต้เงาตะวัน” วันพุธที่31 พฤษภาคม และ พฤหัสที่ 1 มิถุนายน เวลา 20.30 น.ดูทีวีช่อง 3กด33 ดูมือถือกด3plus

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *