สยามสปอร์ต ยิงสดเจลีกได้ดูทีมนักเตะไทยครบ แจ๊คกี้,บอ.บู๋,ตังกุย,ซัมเมอร์ฮิลล์ นำทีมบรรยาย

  สยามสปอร์ต เปิดโผประเดิมถ่ายทอดสด นัดเปิดสนาม ฟุตบอลเจลีก ได้ดูทีมที่นักเตะไทยไปเล่นให้ครบทั้ง 3 ทีม ประเดิมคู่แรก วันเสาร์ที่ 22 ก.พ. นี้ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี “เจ-ชนาธิป” เป็นตัวเอก บุกเยือน คาชิว่า เรย์โซล ทีมน้องใหม่ ขณะที่ วันอาทิตย์ ถ่าย ชิมิสึ เอสพัลส์ ที่มี “มุ้ยซัง-ธีรศิลป์” เป็นหัวหอก รับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว ต่อด้วย โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส แชมป์เก่า ทีมของ “โก๋อุ้ม” เปิดรังรับมือกัมบะ โอซาก้า แถมด้วยถ่ายดีเลย์คู่ โชนัน เบลล์มาเร่ พบ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ที่เตะในวันศุกร์มาออกอากาศในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. โดยสยามสปอร์ตจัดนักพากย์ฝีมือดีมาบรรยายสดๆ ให้อรรถรสแก่แฟนๆ นำโดย แจ๊คกี้, บอ.บู๋, ตังกุย, ซัมเมอร์ฮิลล์ และสปิโนซ่า

  หลังจากที่ สยามสปอร์ต คว้าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น อย่างเป็นทางการ ยิงสดผ่านช่องทางออนไลน์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้รับชมฟรีทุกสัปดาห์ตลอดฤดูกาล พร้อมเกาะติดข่าวความเคลื่อนไหวของบรรดาแข้งจากแดนสยามบนลีกอันดับหนึ่งของเอเชีย รวมถึงไฮไลต์ และคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากแดนปลาดิบด้วยทีมข่าวมืออาชีพ

โดยโปรแกรมถ่ายทอดสด ฟุตบอล เจลีก 2020 แมตช์แรก ที่สยามสปอร์ตจะถ่ายทอดสดผ่านทาง เฟซบุ๊ก และยูทูบนั้น ประกอบไปด้วย วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563 คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ที่มี ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย, มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าความเร็วสูงดีกรีทีมชาติญี่ปุ่น จะบุกไปเยือน คาชิว่า เรย์โซล ทีมน้องใหม่หน้าเก่า ที่เพิ่งคว้าแชมป์ เจทู 2019 เลื่อนชั้นกลับสู่ลีกสูงสุด ที่สนามคาชิว่า สเตเดี้ยม โดยจะถ่ายทอดสดในเวลา 13.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ซึ่งเกมดังกล่าวจะบรรยายโดย “บอ.บู๋” บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร และ “ต้อง” ภานุวัฒน์ ใจยิ้ม

  ขณะที่ในช่วงเวลา 16.00 น. จะมีเทปบันทึกภาพของคู่เปิดสนามฟุตบอลเจลีก 2020 คู่ระหว่าง โชนัน เบลล์มาเร่ ที่รอดตกชั้นอย่างหวุดหวิดด้วยการชนะเพลย์ออฟ เปิดสนามโชนัน บีเอ็มดับเบิลยู สเตเดี้ยม พบกับอุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ทีมที่มีกองเชียร์ฉายาปีศาจแดงแห่งเอเชีย คู่นี้บรรยายโดย “สปิโนซ่า” อิสระพงศ์ งามภักดิ์ และ “ชุ” ปรัชญา วรรณวิจิตร

ด้านวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 มีถ่ายทอดสดด้วยกันสองคู่ เริ่มจากเวลา 11.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) จะเป็นการถ่ายทอดสดคู่ระหว่าง ชิมิสึ เอสพัลส์ ต้นสังกัดใหม่ของ ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทย ที่จะเปิดสนามนิฮงไดระ สเตเดี้ยม สนามที่มองเห็นภูเขาไฟฟูจิ รับการมาเยือนรองแชมป์เก่า เอฟซี โตเกียว คู่นี้บรรยายโดย “แจ๊คกี้” อดิสรณ์ พึ่งยา และ “ตู่” กฤษณ พยุง

และอีกหนึ่งคู่ในเวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) เป็นการพบกันระหว่างแชมป์เจลีก ฤดูกาล 2019 โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่นำทัพโดย “โก๋อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย และนาคางาวะ นักเตะความเร็วสูงเจ้าของรางวัลเอ็มวีพี เจลีก 2019 จะเปิดสนามนิสสัน สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของกัมบะ โอซาก้า ทีมชื่อดังของศึกฟุตบอลเจลีก คู่นี้บรรยายโดย “ตังกุย” ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา และ “ซัมเมอร์ฮิลล์” ชุมพตน์ ทรงสายสกุล

สำหรับทั้งสี่คู่ติดตามการถ่ายทอดสดได้ในเฟซบุ๊กและยูทูบ Siamsport อย่าลืมกดติดตามเพื่อจะได้ไม่พลาดความมันในการเชียร์นักฟุตบอลไทยค้าแข้งเจลีก

  ทั้งนี้ สยามสปอร์ตได้ระดมเอานักพากย์ หรือผู้บรรยายฟุตบอลฝีมือดีในสังกัดมาบรรยายการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลเจลีกอย่างคับคับคั่ง โดย 4 แมตช์ที่มีถ่ายทอดสด และถ่ายดีเลย์เทปการแข่งขันนัดเปิดสนามเจลีก ได้จัดผู้บรรยายมาถึง 8 คนด้วยกัน ประกอบด้วย

   “แจ๊คกี้” อดิสรณ์ พึ่งยา ผู้สื่อข่าว-คอลัมนิสต์ประจำหนังสือพิมพ์สยามกีฬา และสตาร์ซอคเก้อร์ ร่วม 30 ปี เคยไปประจำการทำข่าวที่ประเทศอังกฤษในยุคแรกๆ ผ่านการทำข่าวทั้งฟุตบอลโลก, ฟุตบอลยูโร, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฯลฯ และเป็นผู้บรรยาย ผู้วิเคราะห์เกมฟุตบอลต่างประเทศ ระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทย นอกจากนั้น ยังเป็นผู้ประกาศข่าว ผู้บรรยายเกมกีฬาของทางช่อง 7 สี อีกด้วย

   “บอ.บู๋” บูรณิจฉ์ รัตนวิเชียร ผู้สื่อข่าว-คอลัมนิสต์ประจำ นสพ.สตาร์ซอคเก้อร์ มาร่วมจะ 30 ปี เจ้าของคอลัมน์และเพจกีฬาดังของสยามสปอร์ตที่มีแฟนๆ ติดตามระดับต้นๆ ของประเทศ เคยไปประจำการทำข่าวที่ประเทศอังกฤษมา 2 ปี ผ่านการทำข่าวทั้งฟุตบอลโลก, ฟุตบอลยูโร, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฯลฯ และเป็นผู้บรรยายฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกับทางซีทีเอชมาแล้ว

   “ตังกุย” ณัฐพล ดำรงโรจน์วัฒนา ผู้สื่อข่าว-คอลัมนิสต์ประจำ นสพ.สตาร์ซอคเก้อร์ มา 20 กว่าปี เคยไปประจำการทำข่าวที่ประเทศอังกฤษมา 3 ปี ผ่านการทำข่าวทั้งฟุตบอลโลก, ฟุตบอลยูโร, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฯลฯ และเป็นผู้บรรยาย-ผู้ดำเนินรายการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกับทางซีทีเอชมาแล้วเช่นกัน แถมยังทำหน้าที่บรรยาย พร้อมกับฟุตบอลต่างประเทศทางช่อง PPTV HD ช่อง 36 ในตอนนี้ด้วย

   “ซัมเมอร์ฮิลล์” ชุมพตน์ ทรงสายสกุล ผู้สื่อข่าว-คอลัมนิสต์ประจำ นสพ.สตาร์ซอคเก้อร์, สปอร์ตแมน มา 20 กว่าปี เคยไปประจำการทำข่าวที่ประเทศอังกฤษมา 2 ปี ผ่านการทำข่าวทั้งฟุตบอลโลก, ฟุตบอลยูโร, พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฯลฯ และเป็นผู้บรรยายฟุตบอลต่างประเทศทางช่อง 7 สี ในตอนนี้ด้วย

   “สปิโนซ่า” อิสระพงศ์ งามภักดิ์ เป็นนักข่าวฝ่ายต่างประเทศของสยามสปอร์ต ที่ผ่านงานมาร่วม 10 ปี เป็นคนเขียนคอลัมน์ และวิเคราะห์วิจารณ์ฟุตบอลเจลีกแบบเกาะติด เจาะลึกลงในสปอร์ตพูล, สปอร์ตแมน, ตลาดลูกหนัง

   “ต้อง” ภานุวัฒน์ ใจยิ้ม ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามทีวี ผ่านทำข่าวฟุตบอลไทยและฟุตบอลเอเชียมาอย่างโชกโชน เคยไปทำข่าวเกาะติดฟุตบอลเจลีกของญี่ปุ่นถึงขอบสนามมาแล้ว รวมทั้งเคยบรรยายฟุตบอลไทย และฟุตบอลเอเชียทางทีวีมาด้วย

   “ชุ” ปรัชญา วรรณวิจิตร ผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามทีวี อีกคนหนึ่งที่ผ่านทำข่าวฟุตบอลไทยและฟุตบอลเอเชียมาอย่างช่ำชอง เคยไปทำข่าวเกาะติดฟุตบอลเจลีกของญี่ปุ่นถึงขอบสนามมาแล้วเช่นกัน รวมทั้งเคยบรรยายฟุตบอลไทย และฟุตบอลเอเชียทางทีวีอีกด้วย

   “ตู่” กฤษณ พยุง เป็นอีกหนึ่งผู้สื่อข่าวฟุตบอลสยามทีวี ที่มีประสบการณ์เต็มเปี่ยมกับการทำข่าวฟุตบอลไทย และฟุตบอลเอเชีย เคยไปทำข่าวเกาะติดฟุตบอลเจลีกของญี่ปุ่นถึงขอบสนามมาแล้ว รวมทั้งเคยบรรยายฟุตบอลไทย และฟุตบอลเอเชียทางทีวีด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ แฟนๆ ชาวไทย จะสามารถรับชมฟุตบอลลีกสูงสุดญี่ปุ่นอันเข้มข้นตลอดทั้ง 34 สัปดาห์ของการแข่งขันได้ทางสื่อออนไลน์ในเครือ Siamsport แบบไม่ต้องเสียเงิน เพียงแค่คุณกดติดตามไว้ 

โปรแกรมถ่ายทอดสด เจลีก สัปดาห์แรก ออกอากาศทาง YouTube Siamsport

  • วัน เสาร์ 22 ก.พ. 63
    คาชิว่า เรย์โซล – คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เวลา 13.00 น.
    โชนัน เบลล์มาเร่ – อูราวะ เร้ด ไดมอนด์ส เวลา 16.00 น. (เทปบันทึกภาพการแข่งขัน)
  • วัน อาทิตย์ 23 ก.พ. 63
    ชิมิสึ เอส-พัลส์ – เอฟซี โตเกียว เวลา 11.00 น.
    โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส – กัมบะ โอซาก้า เวลา 12.00 น.

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *