ตามติดวิธีการสอนลูก ในฉบับ “ดู๋-สัญญา”

พาลูกชาย “เอมสรรเพชญ์” ผจญภัยกลางป่า

เป็นที่รู้กันว่า ดู๋–สัญญา คุณากร มีลูกชายหัวแก้วหัวแหวน 1 คน เอม–สรรเพชญ์ คุณากร ที่ปัจจุบันได้เรียนต่อในระดับปริญญาตรีที่เมืองลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา และพอมีโอกาสกลับเมืองไทยปุ๊ป ทางรายการ ตามสัญญา จึงไม่รอช้า รีบคว้าตัวมาถ่ายรายการที่คุณพ่อ ดู๋-สัญญา เป็นพิธีกรทันที โดยทั้งคู่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักความผูกพันระหว่างพ่อลูกให้ได้ชมแบบเต็มๆ ครั้งแรก ในรายการ

งานนี้ คุณพ่อดู๋ ขอเป็นคนเลือกสถานที่ที่จะไปถ่ายรายการด้วยตัวเอง นั่นคือ ที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จ.ชัยภูมิ เพื่อให้ลูกชายสุดที่รักได้เรียนรู้การใช้ชีวิตแบบลูกผู้ชาย พร้อมร่วมสำรวจเส้นทางธรรมชาติ ศึกษาร่องรอยของสัตว์ป่า พันธุ์ไม้ โดยเดินทางไปกับเจ้าหน้าที่ลาดตระเวนของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าฯ ที่สำคัญการเดินทางครั้งนี้อยู่ภายใต้ความคิดของ “คุณพ่อดู๋” ว่า “การสอนลูกไม่ใช่บอกว่า เขาควรทำอะไร แต่จะเป็นการพา หนุ่มเอม ออกไปเจอสิ่งต่างๆ และได้เรียนรู้ด้วยตัวเอง

ติดตามเรื่องราวความรัก ความผูกพัน เสียงหัวเราะ และรอยยิ้มของพ่อลูกคู่นี้ได้ในรายการ “ตามสัญญา วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 21.30 น. ที่นี่ที่เดียว ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36

***************************************

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *