“โค้ชแต๋ม-โค้ชตุ๊ก จากเดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” ทางพีพีทีวี ช่อง 36


นำทีม “เอก – แพรจ๋า เดอะ วอยซ์ 2019” ส่งต่อความสุขวันวาเลนไทน์

“แต๋ม ชรัส เฟื่องอารมณ์” ควงแขน “ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร” โค้ชเดอะ วอยซ์ ซีเนียร์ ที่มาพร้อมกับแชมป์เดอะวอยซ์ คนล่าสุด “เอก เอกกลม บุญโพธิ์ทอง” และ “แพรจ๋า ญาณวรรธน์ เจริญอธพัฒน์” มาส่งต่อความสุขวันวาเลนไทน์ผ่านเสียงเพลง ด้วยการจัดมินิคอนเสิร์ตการกุศล “Happy V Day The Voice Senior Charity” เพื่อหาเงินบริจาคสมทบทุน “มูลนิธิสายธารสุขใจ” ช่วยเหลือคนชราผู้ยากไร้ ณ Cascata ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

โดยบรรยากาศในงานก็คึกคึกและเต็มไปด้วยแฟนคลับรุ่นเดอะที่มานั่งรับชม พร้อมมอบดอกไม้ส่งต่อความรักให้แก่กัน จากนั้นเริ่มด้วยโค้ชแต๋ม ที่มามอบความสุขในบทเพลง “เพราะฉะนั้น” “รักเองช้ำเอง” ตามด้วยโค้ชตุ๊ก ที่มาในเพลง “ขอจันทร์” “ปล่อยใจฝัน” และที่สำคัญทั้งคู่ไม่พลาดที่จะมาส่งต่อความสุขในเพลงคู่ “เพราะมีเธอ” จากนั้นเป็นโชว์สุดมันส์ จากสาวแซ่บขาแดนซ์ อย่าง แพรจ๋า ที่มาโชว์ทั้งร้องทั้งเต้น ชนิดที่แบบสนั่นเวทีเลยทีเดียว และนอกจากความสนุกจากเสียงเพลงแล้ว ทางพีพีทีวี ยังมีกิจกรรมให้ผู้ชมขึ้นมาร่วมสนุกบนเวที เพื่อชิงรางวัลอีกด้วย เรียกได้ว่า อิ่มบุญและอิ่มใจในเวลาเดียวกัน ปิดท้ายด้วยโชว์จากแชมป์เดอะวอยซ์ คนล่าสุด เอก ที่มาขับกล่อมความสุขด้วยเพลง “หมอกหรือควัน” “คนไม่มีแฟน” “ใจสั่งมา” และ “อยากให้รู้ว่าเหงา”

สุดท้าย โค้ชแต๋ม-โค้ชตุ๊ก ยังขอฝากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมงานบุญบริจาคแบ่งปันกันเยอะๆ เพราะทาง “เดอะวอยซ์” จะจัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นเรื่อยๆ และฝากเชิญชวนคุณผู้ชมทางบ้านให้เฝ้าหน้าจอติดตามรับชมรายการ “เดอะ วอยซ์ ซีเนียร์” ทุกวันจันทร์ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ช่อง 36 ด้วยจ้า

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *