𝗖𝗠𝗙𝗖 𝗣𝗿𝗲𝘃𝗶𝗲𝘄 : “เรียว” ปั้นเกมบุก “พยัคฆ์” เปิดหัวไทยลีก 2


⚽️
“พยัคฆ์ล้านนา” เชียงใหม่ เอฟซี พร้อมส่งขุนพลชุดใหญ่ บุกไปเยือน ไทยยูเนี่ยน สมุทรสาคร เอฟซี ในนัดประเดิมซีซั่น ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020 วันอาทิตย์ที่ 16 ก.พ.63 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต 7
⚽️
สำหรับเกมนี้ อำนาจ แก้วเขียว เฮดโค้ช “พยัคฆ์ล้านนา” อาจมีการปรับเกมทางกราบซ้ายเล็กน้อย โดยคาดว่า ธนินท์ เกียรติเลิศธรรม หรือ พรชา รอดนัคเรศน์ คนใดคนหนึ่ง จะได้ทำหน้าที่แทน อภิสิทธิ์ โสรฎา ที่ติดโทษแบนต่อเนื่องจากซีซั่นก่อน ส่วนที่เหลือจะนำโดย เรียว มัตสึมูระ ห้องเครื่องจากแดนอาทิตย์อุทัยที่จะปั้นเกมรุก
⚽️
ขยับมาแดนกลางคุมทัพโดย อรรถวิทย์ สุขช่วย และ ศิวกร แสงวงศ์ ด่านสุดท้ายเป็น กรพัฒน์ นารีจันทร์ โดยมี “กัปตันเป้” เอกลักษณ์ ลุงนาม รับบทหัวหน้าทีมคุมแผงหลัง ส่วนเกมรุกวาง อเล็กซ์ ราฟาเอล เป็นหน้าเป้า โดย แซดนีย์ อูริคอบ หัวหอกป้ายแดงจะเป็นตัวสอดแทรก
⚽️
แม้ 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา เชียงใหม่ เอฟซี จะประเดิมซีซั่นไม่สวยหรูนัก จากการแพ้ 2 เสมอ 1 แต่ปีนี้มีการเปลี่ยนแปลงทีมพอสมควร โดยเฉพาะเกมรุกที่หลากหลายมิติ และการเข้าทำที่หลากหลายมากขึ้น จึงเชื่อว่า เชียงใหม่ เอฟซี จะไม่กลับบ้านมือเปล่าอย่างแน่นอน
⚽️
𝗧𝗶𝗴𝗲𝗿’𝘀 𝗥𝗼𝗮𝗿 :
⚽️
“นัดเปิดฤดูกาลเป็นอะไรที่สำคัญมาก ถ้าเราเริ่มต้นดี อะไรๆ ก็จะดีตามไปด้วย ส่วนตัวเชื่อว่าน้อง ๆ และเพื่อนร่วมทีม โฟกัสกับเกมแรกพอสมควร เราเตรียมตัวกันมาดี เราทำการบ้านหนัก เราพร้อมที่จะลงสนามทุกคน และส่วนตัวมั่นใจว่า เราจะมีคะแนนกลับมาฝากแฟนบอลของเรา”
⚽️
เอกลักษณ์ ลุงนาม
หัวหน้าทีมเชียงใหม่ เอฟซี
⚽️

CMFC

THETIGERSHEART

⚽️
ลิงก์ข่าว
https://www.facebook.com/904630792909954/posts/3421769934529348/?sfnsn=mo
⚽️
ติดตามความเคลื่อนไหว CMFC ได้ที่
FB: Official Chiangmai Football Club
Youtube: CMFC Official
Twitter: CMFC_official
IG: cmfc_official

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *