TAPA 2020 นวัตกรรมสะอาดเพื่ออนาคต

งานแสดงสินค้าชิ้นส่วน อะไหล่ ยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่ง 2563 (TAPA 2020) จัดโดยกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ เป็นเวทีการค้านานาชาติที่ติด 1 ใน 5 ของเอเชีย ที่รวบรวมผู้ผลิตและผู้ประกอบการชิ้นส่วน อะไหล่ยานยนต์ และอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ พร้อมเปิดตัวสินค้าเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ๆ และโอกาสในการสร้างเครือข่ายและต่อยอดธุรกิจในระดับสากล ระหว่างวันที่ 2-5 เมษายน 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ
ประเทศไทยเป็นผู้ส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์ทุกประเภทเป็นอันดับ 1 ของอาเซียนและเป็นอันดับ 14 ของโลก มีความเชี่ยวชาญในการผลิตและส่งออกทั้งชิ้นส่วนฯ เพื่อประกอบยานยนต์ (OEM) และชิ้นส่วนทดแทน (REM) ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ชุดสายไฟ ตัวถัง กระจก ชุดเกียร์ ยางรถยนต์ ชิ้นส่วนที่ผลิตจากยางพารา ฯลฯ จากห่วงโซ่อุปทานที่ครบวงจรประกอบกับการพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งความได้เปรียบด้านที่ตั้งทางภูมิศาสตร์ ทำให้ไทยกลายเป็นศูนย์กลางการผลิตและส่งออกชิ้นส่วนยานยนต์ของภูมิภาคอาเซียนและเป็นหนึ่งใน Global sourcing ชั้นนำของโลก
งาน TAPA 2020 จะจัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Clean Innovation for The Future : นวัตกรรมสะอาดเพื่ออนาคต” ที่สื่อสะท้อนถึงการพัฒนาชิ้นส่วนอะไหล่ยานยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งที่จะรองรับยานยนต์สมัยใหม่กับเทรนด์ในอนาคต ที่ทั้งประหยัดเชื้อเพลิงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มีประสิทธิภาพสูง ภายในงานรวบรวมผู้ผลิตและผู้ประกอบการชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศ เข้าร่วมจัดแสดงสินค้ากว่า 500 บริษัท ทั้งอะไหล่ ชิ้นส่วนเพื่อประกอบยานยนต์ และชิ้นส่วนทดแทน (OEM/REM) อุปกรณ์ประดับยนต์ น้ำมันหล่อลื่น ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษายานยนต์ บริการซ่อมและบำรุงรักษา อุปกรณ์ไอที งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2-5 เมษายน 2563 โดยวันที่ 2-4 เมษายน เป็นวันเจรจาธุรกิจ และวันที่ 5 เมษายน จะเปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมงาน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพฯ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ditp.go.th และ www.thailandautopartsfair.com

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *